Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Llorente, Chambers, Welbeck...

Thứ ba, 28/07/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Llorente đang ở rất gần Arsenal; Southampton hỏi mượn Chambers; Besiktas muốn mượn Welbeck... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 28/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tin chuyển nhượng,Llorente, Chambers, Welbeck, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Fernando Llorente đang ở rất gần Arsenal
Tờ L'Equipe đưa tin, Arsenal đã đạt thỏa thuận đưa về tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente với mức phí 12 triệu USD (7,7 triệu bảng) từ Juventus. Mùa giải trước, Llorente ghi được 9 bàn thắng trong 45 lần ra sân. Với việc lần lượt các tiền đạo Mario Mandzukic, Simone Zaza, Paulo Dybala và sắp tới là Julian Draxler đổ bộ tới Juventus Arena thì tương lai của tuyển thủ người Tây Ban Nha ở Juve được coi là rất mờ mịt. Hiện, Llorente còn hợp đồng 2 năm với Juventus, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

Southampton hỏi mượn Calum Chambers
HLV Wenger vừa lên tiếng từ chối lời hỏi mượn hậu vệ Calum Chambers từ Southampton. Trước đó, tuyển thủ người Anh đã gia nhập Arsenal với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng.

West Ham có tân binh thứ 2 từ Arsenal
Đội trưởng của U18 Arsenal, George Dobson đã chính thức gia nhập U21 West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, sau Carl Jenkinson thì Dobson là các cầu thủ thứ 2 của Arsenal gia nhập "The Hammer" trong mùa Hè này.

Khước từ West Bromwich, Diaby chọn Marseille
Tờ Lequipe khẳng định cựu tiền vệ Arsenal Abou Diaby đã đồng ý gia nhập Marseille, bất chấp sự quan tâm từ West Bromwich Albion. Sau 10 mùa giải, Abou có tổng cộng 180 lần ra sân, ghi được 19 bàn thắng và 16 lần kiến tạo cho The Gunner.

HLV Wenger tiết lộ tương lai Jeff Reine-Adelaide tại Arsenal
Trả lời phỏng vấn sau giải Emirates Cup 2015, HLV Wenger khẳng định ông sẽ giữ Jeff Reine Adelaide ở lại Arsenal thay vì cho mượn ở mùa giải tới. Trước đó, tiền vệ người Pháp gia nhập sân Emirates vào tháng 5 từ Lens, đã có màn trình diễn thuyết phục ở chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg tại Emirates Cup 2015. Sở hữu tốc độ, sự dẻo dai và nền tảng kĩ thuật tốt, Jeff Reine-Adelaide được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Arsenal trong tương lai.

Besiktas muốn mượn Danny Welbeck
Tờ Dailystar đưa tin, CLB Besiktas đang muốn hỏi mượn tiền đạo người Anh Danny Welbeck nhằm thay thế cho Demba Ba đã gia nhập Shanghai Shenhua trong mùa Hè này với giá 10 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Llorente Chambers Welbeck Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT