Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Llorente, Busquets, Campbell...

Thứ sáu, 31/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Llorente đang ở rất gần Arsenal; Arsenal gạ Barca bán Sergio Busquets?; Arsenal có thêm tân binh... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 31/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tin chuyển nhượng,Llorente, Chambers, Welbeck, Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Fernando Llorente đang ở rất gần Arsenal
Tờ Sportsmole tiết lộ người đại diện của Fernando Llorente đã đến Arsenal đàm phán những điều khoản trong hợp đồng sắp ký. Trước đó, tờ Tuttosport đã khẳng định Llorente sẽ rời Juventus trong mùa Hè này, điểm đến nhiều khả năng sẽ là Arsenal, Real Madrid hoặc Barcelona. Hiện, Llorente còn hợp đồng 2 năm với Juventus, anh được transfermarkt định giá 12 triệu euro.

Arsenal gạ Barca bán Sergio Busquets?
Tờ Sport của Tây Ban Nha tung tin, HLV Wenger đang nhắm mua tiền vệ Sergio Busquets trong mùa Hè này để thay thế cho Francis Coquelin. Mùa giải trước, Busquets có 47 trận đấu khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan, anh được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng.

Arsenal cho Hull City mượn Isaac Hayden?
Tờ The Guardian tiết lộ, HLV Arsene Wenger đang tính để hậu vệ Isaac Hayden gia nhập Hull City trong mùa Hè này theo dạng cho mượn. Sau 2 mùa giải được đôn lên đội một, Hayden mới chỉ có 2 lần ra sân cho The Gunner.

Jon Toral gia nhập Birmingham City
Tiền vệ người Tây Ban Nha Jon Toral đã chính thức gia nhập Birmingham City theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. Mùa giải trước, Jon Toral ghi được 6 bàn trong 37 ra sân cho Brentford.

Joel Campbell được cho mượn tới Palermo?
Tờ Daily Star khẳng định Joel Campbell đang trên đường gia nhập Palermo theo dạng cho mượn, trước đó Arsenal đã ra giá 7 triệu bảng cho tuyển thủ người Costa Rica.

Arsenal có thêm tân binh
Arsenal đã có sự phục vụ của tiền đạo 16 tuổi người Hà Lan, Donyell Malen từ Ajax, thông tin này đã được đích thân HLV đội trẻ của Ajax Wim Jonk xác nhận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Llorente Busquets Campbell Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT