Quảng cáo

Arsenal chính thức đón tiền đạo mới từ Ajax

Thứ tư, 29/07/2015 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ CLB Ajax xác nhận đã bán tài năng trẻ Donyell Malen cho Arsenal.

VIDEO: Sao trẻ Arsenal kiến tạo đẳng cấp như Ozil trong trận đấu tập

Donyell Malen năm nay 16 tuổi, anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan. Tại lò đào tạo trẻ Ajax, Malen là cầu thủ nổi bật nhất khi được ví là 'Thierry Henry đệ nhị'. Ngoài việc sở hữu tốc độ tốt, tài năng trẻ này còn có khả năng săn bàn nhạy bén.

Ajax, Donyell Malen, Arsenal, Pháo thủ, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mua he

Tài năng trẻ Donyell Malen

Trên trang chủ CLB Ajax, HLV Wim Jonk của đội trẻ cho biết: "Donyell Malen là một tài năng lớn, tôi rất tiếc khi phải nhìn cậu ấy rời Ajax. Chúng tôi đã cố gắng giữ cậu ấy bằng mọi cách nhưng không thành công."

Arsenal đã theo đuổi Donyell Malen từ hồi đầu năm, nhờ mối quan hệ tốt với đội bóng Hà Lan nên Pháo thủ đã đánh bại được Barcelona và Man Utd để sở hữu tài năng trẻ sáng giá này. Trước đó, Arsenal đã đồng ý để Sanogo tới Ajax theo dạng cho mượn.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal, hiện tại Pháo thủ đang gấp rút đàm phán để kết thúc thương vụ Fernando Llorente trong tuần tới. Theo tờ L’Equipe, đại diện Premier League đã thống nhất trả cho Juventus 8,5 triệu bảng để có được chữ ký của Llorente.

Ngoài Llorente, HLV Wenger cũng đang nhắm tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ đối diện với sự cạnh tranh kịch liệt của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Donyell Malen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT