Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: HLV Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng

Thứ tư, 12/08/2015 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kaka không tin Real sẽ bán Benzema; Arsenal nhắm mua Grzegorz Krychowiak?... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal ngày 12/8.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Kaka, Benzema, Real Madrid, Arsenal, Grzegorz Krychowiak, Sevilla, Arsene Wenger,  Juan Iturbe, Roma, chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Juan Iturbe, Grzegorz Krychowiak và Karim Benzema đang là những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi. Ảnh: Internet.

Kaka không tin Real sẽ bán Benzema
Cựu ngôi sao của Real Madrid Kaka vừa khẳng định trên tờ talkSPORT rằng anh không tin đội bóng cũ sẽ bán Karim Benzema trong mùa Hè này. Trước đó, báo chí Anh đưa tin HLV Arsene Wenger đã đồng ý kích hoạt điều khoản mua lại Benzema với phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu bảng.

Arsenal nhắm mua Grzegorz Krychowiak?
Tờ the Telegraph đưa tin, Arsenal đang dự định bỏ ra 22 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ đa năng người Ba Lan Grzegorz Krychowiak từ Sevilla. Mùa giải trước, Krychowiak có 36 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng và góp công lớn vào chức vô địch của Europa League của Sevilla. Hiện, Krychowiak còn hợp đồng 3 năm với Sevilla, anh được transfermarkt định giá 14 triệu bảng.

HLV Wenger: "Arsenal sẽ không khủng hoảng mua"
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng chỉ vì trận thua 0-2 trước West Ham United. "Tôi chỉ có thể lặp lại những gì tôi đã nói - nếu có những phương án mới tốt hơn thì chúng tôi mới là người phải chịu trách nhiệm mua cầu thủ và HLV đó chứ không phải các phương tiện truyền thông. Chúng tôi đã mua và vẫn thua đấy thôi. Chúng tôi muốn lắng nghe mọi người, nhưng chúng ta cần phải tập trung vào chất lượng của đội bóng.", HLV Wenger nói trong buổi họp báo mới đây.

Fiorentina nhảy vào cuộc đua giành Iturbe với Liverpool, Arsenal
Tờ Daily Express đưa tin Fiorentina vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho tiền vệ Juan Iturbe của Roma, người được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và Arsenal trong mùa Hè này. Mùa giải trước, tiền vệ 22 tuổi người Argentina có 37 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng, anh được Transfermarkt định giá 11,9 triệu bảng.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Benzema Real Madrid Arsenal Grzegorz Krychowiak Sevilla Arsene Wenger Juan Iturbe Roma chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT