Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/12: Man City dùng Neymar để thuyết phục Guardiola

Chủ nhật, 27/12/2015 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Man City dùng Neymar để thuyết phục Guardiola; M.U chi 10 triệu bảng mua đồng hương của Kagawa; Arsenal đạt thỏa thuận mua Mohamed Elneny?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 26/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Man City dùng Neymar để thuyết phục Guardiola
Tờ Sport tiết lộ Man City sẽ đưa Neymar về Etihad trong mùa tới để thuyết phục HLV Pep Guardiola chuyển tới dẫn dắt đội bóng này. Trước đó, Pep Guardiola đã khẳng định sẽ ra đi trong mùa tới sau khi hết hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern muốn có Darmian của M.U
Tờ Sport Bild đưa tin CLB Bayern Munich đang nhắm đưa về hậu vệ Matteo Darmian mùa Hè tới nhằm củng cố vị trí hậu vệ cánh phải của Hùm xám hiện đang được Philipp Lahm kiêm nhiệm sau khi cả Juan Bernat và David Alaba dính chấn thương. Mùa giải này, Darmian đã có 13 lần ra sân cho M.U.

Chuyển nhượng 26/12,chuyen nhuong ngay 26/12,chuyen nhuong 26/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong ngay 26/12,Chuyển nhượng 26/12,Man City,Neymar,Guardiola

Darmian và Shaw liếp tiếp dính chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của M.U mùa này

Juve kiên trì với mục tiêu Gundogan
Tờ Corriere dello Sport khẳng định Juventus vẫn mong muốn có được Ilkay Gundogan trong tháng Giêng bất chấp Dortmund ngỏ ý không muốn bán. Hiện, Gundogan chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với đội chủ sân Signal Iduna Park và được Transfermarkt định giá 17,5 triệu bảng.

Beckham muốn Pique tới chơi bóng tại MLS
Tờ Sport đưa tin David Beckham đang thuyết phục Gerard Pique tới chơi bóng tại Miami sau khi rời Barcelona. Hiện, David Beckham đang là một trong những nhà đầu tư của CLB Miami tại giải MLS.

Arsenal chi 33 triệu bảng để mua Krychowiak
Tờ The Sun đưa tin Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 33 triệu bảng để thuyết phục Sevilla nhả tiền vệ Grzegorz Krychowiak trong tháng Giêng, người được xem là sự thay thế xứng đáng cho Francis Coquelin và Santi Carzola dính chấn thương dài hạn. Mùa giải này, Grzegorz Krychowiak đã có 23 lần ra sân cho Sevilla và là trụ cột không thể thay thế tại CLB cũng như ĐTQG Ba Lan.

Leicester thuyết phục Vardy gia hạn hợp đồng
Tờ Daily Mirror đưa tin Leicester City đã chấp thuận đưa ra mức lương 80.000 bảng/tuần (gấp đôi hiện tại) để thuyết phục Jamie Vardy ký hợp đồng gia hạn với CLB. Mùa giải này, Jamie Vardy đã có 15 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 18 lần ra sân. Hiện, Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power.

M.U chi 10 triệu bảng mua đồng hương của Kagawa
Tờ Mirror đưa tin M.U đang dự định bỏ ra 10 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo 23 tuổi người Nhật Bản Yoshinori Muto của Mainz vào tháng Giêng. Hiện, Yoshinori Muto còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Mainz và đã có 7 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân mùa này.

Mikel Arteta chuyển sang công tác huấn luyện
Tờ Daily Mail tiết lộ Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ treo giày vào cuối mùa giải để chuyển sang công tác huấn luyện tại Arsenal. Mùa giải này, cựu tiền vệ của Everton mới có 10 lần ra sân cho The Gunner.

Mignolet sắp gia hạn với Liverpool
Tờ The Sun tiết lộ thủ môn Simon Mignolet sắp ký hợp đồng gia hạn 5 năm với Liverpool với mức lương 60.000 bảng/tuần. Hiện, Mignolet còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Kop và đã có 22 lần ra sân trong mùa này.

HLV Wenger khẳng định không mua thêm tiền đạo
Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Wenger khẳng định sẽ không mua thêm tiền đạo trong tháng Giêng do đã có những tiền đạo hàng đầu với Giroud, Welbeck, Sanchez và Walcott. Mùa giải này, Arsenal đã có 31 bàn thắng tại giải NHA và sở hữu hàng thủ mạnh thứ 4, chỉ xếp sau Leicester [37], Man City [33] và Everton [31].

Absolutely buzzing to have signed a new 2 year contract at the club I love...I'm a lucky man to play for such a great club and in front of such amazing fans who have always been so good to me...thank you to everybody at the club, players and staff and here's to 3 points on Boxing Day.... Merry Christmas @whufc_official #irons #coyi

A photo posted by James Collins (@gingercollins19) on Dec 24, 2015 at 12:42pm PST

James Collins gia hạn 2 năm với West Ham
James Collins vừa ký hợp đồng gia hạn 2 năm với West Ham, qua đó sẽ tiếp tục ở lại sân Upton Park ít nhất tới năm 2018.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Mohamed Elneny?
Tờ Daily Mirror khẳng định Arsenal đã chấp thuận bỏ ra 5 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Mohamed Elneny trong tháng Giêng tới, người đã có 39 lần khoác áo ĐT Ai Cập. Mùa giải này, Mohamed Elneny đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 28 lần ra sân.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/12 chuyen nhuong ngay 26/12 chuyen nhuong 26/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 26/12 Chuyển nhượng 26/12 Man City Neymar Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo