Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/12: Chủ tịch Abramovich quyết chơi "tất tay" vì Guardiola

Thứ năm, 24/12/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Abramovich dùng lương khủng mời Pep về Chelsea; Isco sẽ rời Bernabeu nếu...; Ashley Cole sắp tái ngộ Gerrard tại MLS... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 24/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Abramovich dùng lương khủng mời Pep về Chelsea
Tờ Kicker khẳng định Pep Guardiola sẽ gia nhập Man City vào mùa Hè tới sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich, đội bóng đã thuyết phục được Carlo Ancelotti về ngồi ghế nóng ở mùa sau. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Express thì Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea cũng đã sẵn sàng bỏ ra mức lương cao hơn 17 triệu bảng/năm của Man City để thuyết phục chiến lược gia người TBN gia nhập sân Stamford Bride vào mùa Hè tới, trong trường hợp HLV tạm quyền Guus Hiddink không đạt yêu cầu phải ra đi.

Chuyển nhượng 24/12,chuyen nhuong ngay 24/12,chuyen nhuong 24/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 24/12,Chuyển nhượng 24/12,Abramovich,Guardiola

Quyết định sẽ phụ thuộc nhiều vào Guardiola khi tiền không là vấn đề với Man City và Chelsea

Calum Chambers được liên hệ trở lại Southampton
Tờ The Sun khẳng định HLV Wenger đang dự định để Calum Chambers trở lại đội bóng cũ Southampton thi đấu tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện, Calum Chambers còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Arsenal, và đã có 12 lần ra sân trong mùa này. Ngoài, Southampton thì Everton cũng là đội bóng muốn có sự phục vụ của Calum Chambers nhằm thay thế John Stones đang được liên hệ chuyển tới Chelsea và M.U.

Isco sẽ rời Bernabeu nếu...
Theo tờ AS, Isco sẽ ra đi nếu Rafael Benitez vẫn còn tại vị. Mùa giải này, Isco mới có 9 lần được ra sân đá chính tại La Liga, không những thế anh còn liên tục bị đày ải trên băng ghế dự kể từ sau chiếc thẻ đỏ nhận phải ở trận thua 0-4 trước Barca. Hiện, Arsenal, Man City, M.U, Chelsea và Tottenham đang những đội bóng chờ cái gật đầu của Isco để kích hoạt điều khoản mua lại Isco, người hiện chỉ còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real Madrid. Ngoài các ông lớn từ Premier League, thì Juventus và Inter cũng là những đội bóng rất muốn có tuyển thủ người TBN. Theo đánh giá của Transfermarkt, Isco được định giá 31,5 triệu bảng.

Tottenham lắc đầu trước mức giá của Berahino
Tờ Sky Sports News đưa tin Chủ tịch của Tottenham- Daniel Levy đã quyết định rút lui trong thương vụ hỏi mua Saido Berahino sau khi phía West Bromwich đưa ra mức giá 23 triệu bảng dành cho cầu thủ 22 tuổi người Anh. Nguồn tin này cũng khẳng định Sandro Ramirez, Michy Batshuayi và Breel Embolo sẽ là những mục tiêu thay thế trong tháng Giêng tới.

Mesut Ozil không vội gia hạn với Arsenal
Chia sẻ trên tờ Kicker, Mesut Ozil khẳng định anh sẽ không vội gia hạn hợp đồng vẫn còn 2 năm rưỡi với Arseanal và hiện anh chỉ muốn tập trung cho việc thi đấu. Mùa giải này, Mesut Ozil đã có 4 bàn thắng, 15 kiến tạo cho Arsenal.

VIDEO: Pha qua người đầy ngẫu hứng của Ozil trước cầu thủ Sunderland

Gerard Gumbau gia nhập Malaga theo dạng cho mượn
Tờ COPE khẳng định Barca đã chấp nhận để tiền vệ Gerard Gumbau gia nhập Malaga theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới. Hiện, Gumbau vẫn còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Barca.

James Maddison được Arsenal, Liverpool theo đuổi
Tờ The Independent tiết lộ cả Arsenal và Liverpool đã liên tục gửi tuyển trạch viên tới xem giò tiền vệ James Maddison đang thi đấu trong màu áo Coventry City. Mùa giải này, James Maddison đã có 5 lần ra sân tại League One.

HLV Wenger không vội việc gia hạn với Ozil và Sanchez
HLV Arsene Wenger khẳng định CLB sẽ không vội vàng với việc gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ việc thương thảo sẽ được rời tới cuối mùa giải và quan tâm lớn nhất của toàn đội vào lúc này là thi đấu tốt trong lượt trận Boxing Day sắp tới.

M.U sẽ chi 22 triệu bảng mua Lucas Moura
Tờ The Telegraph tiết lộ M.U đã duyệt chi 22 triệu bảng để hỏi mua Lucas Moura từ PSG trong tháng Giêng, người đã có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 24 lần ra sân mùa này.

Ashley Cole sắp tái ngộ Gerrard tại MLS
Tờ The Sun khẳng định Ashley Cole sẽ rời AS Roma vào tháng tới để gia nhập LA Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do. Ashley Cole hiện vẫn còn hợp đồng nửa năm với AS Roma và vẫn chưa có trận đấu nào trong mùa này vì lệnh cấm thi đấu tới tháng 1/2016. Ngoài LA Galaxy, Aston Villa cũng đã ngõ ý muốn cựu hậu vệ Arsenal và Chelsea trở lại Premier League.

Arsenal nhắm mua Danilo
Tờ O Jogo đưa tin Arsenal đang dự định hỏi mua tiền vệ trẻ Danilo Pereira của Porto trong tháng Giêng. Mùa giải này, Danilo Pereira đã có 2 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho Porto và có thể đá tốt cả vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm.

Jorginho gia hạn hợp đồng với Napoli
Napoli vừa xác nhận tiền vệ Jorginho đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2020 với đội chủ sân San Paolo, qua đó chính thức kết thúc những hi vọng của Arsenal muốn có anh trong tháng Giêng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 24/12 tin chuyển nhượng ngày 24-12 danh sách chuyển nhượng 24-12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT