Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/12: Van Gaal sẽ có 2 trận đấu để giữ "ghế"

Thứ ba, 22/12/2015 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Van Gaal sẽ có 2 trận đấu để giữ "ghế"; Hiddink muốn Chelsea mua về Rodriguez; Galliani xác nhận Boateng trở lại Milan; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 22/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Van Gaal sẽ có 2 trận đấu để giữ "ghế"
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Louis van Gaal sẽ có 2 trận đấu gặp Stoke City vào ngày Boxing Day và Chelsea tại Old Trafford sau đó 2 ngày để giữ "ghế", đây là phán quyết cuối cùng dành cho ngài "Tulip thép". Trước đó, BLĐ M.U đã có buổi thảo luận kín với Sir Alex về việc sa thải Louis van Gaal sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian vừa qua. Hiện, Van Gaal chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với M.U.

chuyen nhuong ngay 22/12,chuyen nhuong 22/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 22/12,Chuyển nhượng 22/12,Van Gaal,Boateng,Rodriguez,Martinez,Costa,Joel Matip,Iturbe,Mahrez,Adebayor,Aubameyang,Fabregas,Berahino,Negredo

Mou và Pep là những mục tiêu tiềm năng thay thế Van Gaal tại Old Trafford

Chelsea đổi Costa lấy Martinez?
Tờ Fichajes.com đưa tin Chelsea đang dự định dùng tiền đạo Diego Costa để thuyết phục Atletico nhả Jackson Martinez trong tháng Giêng. Trước đó, Jackson Martinez đã gia nhập Atlético Madrid trong mùa Hè vừa qua với giá 24,5 triệu bảng và đã có 3 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderón.

Liverpool muốn có hậu vệ của Schalke 04?
Tờ The Mirror đưa tin HLV Jurgen Klopp đang dự định bỏ ra 4 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ đa năng người Cameroon- Joel Matip của Schalke 04 nhằm thay thế Martin Skrtel và Dejan Lovren đang dính chấn thương dài hạn. Mùa giải này, Joel Matip đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Schalke 04. Hiện, hậu vệ cao 1,95 m này chỉ còn hợp đồng nửa năm với đội bóng nước Đức.

Galliani xác nhận Boateng trở lại Milan
CEO của AC Milan, Adriano Galliani khẳng định trên Sky Italia rằng CLB sắp hoàn tất hợp đồng với Kevin-Prince Boateng vào tháng tới, người trước đó đã có 4 mùa giải tại San Siro với 17 bàn thắng trong 100 lần ra sân trước khi gia nhập Schalke 04 vào mùa giải 2013/14. Mùa giải này, Kevin-Prince Boateng vẫn chưa có trận đấu nào cho Schalke 04 và được thanh lý sớm hợp đồng vào ngày 8/12 vừa qua.

Juan Iturbe sắp gia nhập Watford
Tờ Sky Sports News đưa tin tiền đạo 22 tuổi Juan Iturbe sắp ký hợp đồng cho mượn với thời hạn 6 tháng với Watford từ AS Roma, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Mùa giải này, tiền đạo người Argentina gốc Paraguay đã có 19 lần ra sân cho AS Roma. Trong quá khứ, Iturbe từng khoác áo ĐTQG Paraguay khi mới 16 tuổi và sau đó anh tuyên bố thi đấu cho Argentina kể từ năm 2010.

Hiddink muốn Chelsea mua về Rodriguez
Tờ Fichajes.com đưa tin HLV Guus Hiddink đang nhắm đưa tiền vệ James Rodriguez về Chelsea trong tháng Giêng, người được cho là không được đánh giá cao dưới thời Rafa Benitez khi mới có 10 lần ra sân trong mùa này (3 bàn thắng, 6 kiến tạo).

Tiết lộ tương lai Riyad Mahrez
Người đại diện của Riyad Mahrez- Bengougam khẳng định trên Sky Sports News rằng ông không nghĩ Leicester City sẽ để thân chủ của ông ra đi trong tháng Giêng. Ngoài ra, Bengougam cũng tin rằng Mahrez sẽ ở lại Leicester City thay vì chạy theo những lời mời gọi đến từ các ông lớn khác. Trước đó, Tottenham, Arsenal và M.U đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ có 14 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 18 lần ra sân mùa này. Hiện, Riyad Mahrez còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Leicester City, và được Transfermarkt định giá 7,7 triệu bảng.

Sheffield Wednesday muốn có Adebayor?
Tờ Sky Sports News xác nhận Sheffield Wednesday đang dự định ký hợp đồng với Emmanuel Adebayor theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng Giêng tới. Trước đó, cựu cầu thủ Arsenal, Man City, Real Madrid đã kết thúc hợp đồng với Tottenham trong mùa Hè vừa qua.

Benitez tính hỏi mua Fabregas
Tờ Fichajes.com đưa tin HLV Benitez đang đề nghị Real Madrid hỏi mua Cesc Fabregas trong tháng Giêng, người đang xếp thứ 3 trong danh sách những cây kiến tạo hàng đầu với 175 lần trong 520 trận (104), chỉ xếp sau Mesut Ozil (179) và Lionel Messi (194). Fabregas còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Chelsea, anh được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng.

Tottenham nhắm Negredo thay thế Berahino
Tờ Daily Mail đưa tin Tottenham nhắm tiền đạo Negredo làm phương án thay thế nếu Spurs không thể mua được Berahino trong tháng Giêng, người hiện đang bị đày đọa trên ghế dự bị từ cuối tháng 10 này do muốn ra đi. Mùa giải này, Alvaro Negredo đã có 3 bàn thắng trong 13 lần ra sân cho Valencia và được định giá 9,8 triệu bảng.

Aubameyang hạnh phúc tại Dortmund
Pierre-Emerick Aubameyang vừa khẳng định trên tờ Kicker rằng anh hài lòng với cuộc sống tại Dortmund, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn. Mùa giải này, tiền đạo người Gabon đã có 27 bàn thắng trong 26 lần ra sân cho Dortmund. Hiện, Pierre-Emerick Aubameyang còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Dortmund, anh được Transfermarkt định giá 24,5 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/12 Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2016 Tin chuyển nhượng Tin đồn chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Boateng Rodriguez Martinez Costa Joel Matip Iturbe Mahrez Adebayor Aubameyang Fabregas Berahino Negredo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT