Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/12: Ronaldinho có cơ hội được thi đấu ở Europa League

Thứ bảy, 19/12/2015 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chi 30 triệu mua Vardy; Ronaldinho được Sion liên hệ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 19/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

VIDEO: Khi Diego Costa bị kỷ lục gia Vardy 'dằn mặt'

Chelsea chi 30 triệu mua Jamie Vardy
Tờ Evening Standard đưa tin Chelsea đã duyệt chi 30 triệu bảng để hỏi mua Jamie Vardy từ Leicester City trong tháng Giêng tới nhằm thay thế bộ 3 tiền đạo có phong độ thảm hại trong mùa giải này là Costa, Remy, Falcao. Mùa giải này, Jamie Vardy có 15 bàn thắng trong 17 lần ra sân. Ngoài Vardy, Chelsea còn đang nhắm mua 3 ngôi sao khác là John Stones, Alex Teixeira và Marquinhos.

Juan Iturbe đang ở rất gần Watford
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Juan Iturbe sẽ chuyển tới thi đấu cho Watford theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Barcelona mua đứt Robert từ Fluminense?
Theo Sport, Barcelona sắp mua đứt tiền vệ 19 tuổi Robert từ Fluminense, hiện đang thi đấu cho Barca B theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền vệ chơi ở vị trí số 10 này đã được gọi lên ĐT Brazil.

Liverpool ký hợp đồng với sao tuổi teen
Liverpool vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm rưỡi với ngôi sao 20 tuổi người Ấn Độ, Yan Dhanda. Trước đó, Liverpool đã phải bỏ ra 200.000 bảng để mua anh từ West Bromwich vào năm 2012.

Patrice Evra trở lại M.U vào năm 2016?
Theo Gazzetta dello Sport, Patrice Evra nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo M.U trong tháng Giêng để thay thế Luke Shaw và Marcos Rojo đang bị chấn thương. Patrice Evra đã có 18 lần ra sân và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ tiếp tục được Juve gia hạn khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải.

Lewandowski giữ im lặng về chuyện tương lai
Chia sẻ trên tờ AS, Robert Lewandowski đã từ chối bình luận về tin đồn xung quanh tương lai của mình tới Real Madrid, Manchester United và Paris Saint-Germain trong mùa Hè. Mùa giải này, Lewandowski đã có 23 bàn, 4 kiến tạo trong 25 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavarian.

Cissokho rời Porto để trở lại Aston Villa
Porto đã chính thức xác nhận Aly Cissokho sẽ trở lại sớm Aston Villa vào tháng Giêng sau khi thi đấu không thành công tại BĐN. Trước đó, Cissokho đã gia nhập Villa từ Valencia vào mùa Hè năm 2014 và được cho Porto mượn ở mùa này.

Mark Hughes: "Bojan Krkic không phải để bán"
Sau thông tin M.U, Liverpool và Chelsea đang sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để hỏi mua Bojan vào tháng Giêng. HLV Mark Hughes đã lên tiếng khẳng định trước phóng viên rằng "Bojan Krkic không phải để bán". Mùa giải này, Bojan đã có 3 bàn thắng trong 14 lần ra sân cho Stoke City, anh được Transfermarkt định giá 4,9 triệu bảng.

Chelsea,Vardy,Ronaldinho,Sion,Chuyển nhượng ngày 19/12,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Bojan Krkic,Cissokho,Lewandowski,Patrice Evra,Yan Dhanda,Robert,Juan Iturbe,

Ronaldinho, Terry tái ngộ trong trận đấu từ thiện do Becks tổ chức

Ronaldinho được Sion liên hệ
Theo The Sun, CLB Sion (đội bóng cầm hòa 0-0 Liverpool ở lượt trận cuối cùng Europa League) đang dự kiến chiêu mộ tiền vệ Ronaldinho trong tháng Giêng, người đã trở thành cầu thủ tự do vào tháng 9 năm nay sau khi chia tay Fluminense của Brazil. Mùa giải này, Sion đã vào tới bán kết Swiss Cup, xếp thứ 6 tại giải Super League (Thụy Sỹ) và lọt tới vòng knock-out Europa League với chỉ 1 điểm ít hơn Liverpool ở bảng B.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Vardy Ronaldinho Sion Chuyển nhượng ngày 19/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Bojan Krkic Cissokho Lewandowski Patrice Evra Yan Dhanda Robert Juan Iturbe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT