Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/12: Chelsea nhắm Hiddink để chờ Simeone?

Thứ năm, 17/12/2015 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Hiddink thay thế Mourinho tại Chelsea; M.U, Liverpool, Chelsea cùng theo đuổi Krkic;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 17/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Hiddink thay thế Mourinho tại Chelsea
Tờ Daily Telegraph đưa tin BLĐ Chelsea đang dự tính mời Guus Hiddink trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bride nhằm thay thế tạm thời cho Jose Mourinho và chờ Diego Simeone chuyển tới ở mùa tới. Hiện, Diego Simeone còn hợp đồng tới ngày 30/6/2020 với Atlético Madrid.

Chuyển nhượng 17/12,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Mourinho,Hiddink,Gundogan,Krkic,Godin,Townsend,Lewandowski,Verratti

Guus Hiddink vẫn là HLV tự do sau khi bị LĐBĐ Hà Lan sa thải

Gundogan vẫn chưa được đề nghị gia hạn
Chia sẻ trên tờ Bild, Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund- ông Michael Zorc thừa nhận CLB vẫn chưa nói chuyện với Ilkay Gundogan về việc gia hạn hợp đồng. Hiện, Ilkay Gundogan chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Dortmund.

M.U, Liverpool, Chelsea cùng theo đuổi Bojan Krkic
Theo The Sun, M.U, Liverpool và Chelsea đang sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để hỏi mua Bojan trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Krkic Bojan đã có 3 bàn thắng trong 14 lần ra sân cho Stoke City, anh được Transfermarkt định giá 4,9 triệu bảng.

Diego Godin khẳng định tương lai tại Atletico
Chia sẻ trên tờ AS, Diego Godin khẳng định anh muốn gắn bó trọn đời với Atletico Madrid. Trước đó, Diego Godin đã chuyển sang Atletico từ Villarreal vào năm 2010 với giá 5,6 triệu bảng. Mùa giải này, tuyển thủ Uruguay đã có 21 lần ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderón.

Southampton sắp có Andros Townsend
Tờ The Sun khẳng định Southampton nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Andros Townsend từ Tottenham trong tháng Giêng. Mùa giải này, tuyển thủ người Anh mới được 2 lần đá chính trong 10 lần ra sân cho Spurs và đều ở Europa League.

M.U hỏi mua Robert Lewandowski
Tờ Sportbild đưa tin, M.U đang dự định dùng mức lương 11 triệu bảng/năm để thuyết phục Robert Lewandowski gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè tới. Ngoài ra, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ hơn 70 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan với Bayern.

Chelsea muốn mua Marco Verratti
Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Marco Verratti từ PSG, người đã có 147 trận đấu cho PSG khi mới ở tuổi 23. Mùa giải này, Verratti đã 3 kiến tạo trong 16 lần ra sân. Hiện, Verratti còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG, anh được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 17/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Mourinho Hiddink Gundogan Krkic Godin Townsend Lewandowski Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT