Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/12: Real Madrid dự định đổi James lấy Hazard

Thứ ba, 15/12/2015 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Madrid dự định đổi James lấy Hazard; Everton và Aston Villa muốn có Vidic; M.U hỏi mua Lukaku?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 15/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Madrid dự định đổi James lấy Hazard
Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang dự định đổi tiền vệ James Rodriguez lấy Eden Hazard của Chelsea trong tháng Giêng, 2 cầu thủ đều không có được phong độ cao trong mùa này.

Chuyển nhượng 15/12,Real Madrid,James,Hazard,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Wilson,Lukaku,Sanchez,Toure,Mignolet,Vardy,Mahrez,Vidic

Mourinho không hài lòng với việc Hazard xin rời sân sớm trong thất bại trước Leceister

Everton và Aston Villa muốn có Vidic
Tờ Daily Star đưa tin Everton và Aston Villa đang nhắm mua trung vệ Nemanja Vidic trong tháng Giêng, người vẫn chưa thể ra sân cho Inter Milan trong mùa giải này. Hiện, Vidic chỉ còn hợp đồng nửa năm tại sân San Siro và anh sẽ được quyền tự do đàm phán trong tháng Giêng.

HLV Ranieri khẳng định Vardy và Mahrez sẽ ở lại
HLV của Leicester chia sẻ sau chiến thắng trước Chelsea rằng sẽ không có chuyện Vardy và Mahrez rời Leicester vào tháng Giêng. Ngoài ra, HLV Ranieri cũng khẳng định hiện vẫn chưa có CLB nào đưa ra lời đề nghị hỏi mua cho bộ đôi đã đóng góp 26 bàn thắng cho Leicester mùa này.

Liverpool gia hạn với Simon Mignolet
Chia sẻ trên tờ The Mirror, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sắp đưa ra lời đề nghị gia hạn với Simon Mignolet trong thời gian tới. Hiện, Mignolet còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Liverpool, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

Yaya Toure được chào giá 24 triệu bảng
Tờ The Sun đưa tin Shanghai SIPG (Trung Quốc) đang dự định bỏ ra 24 triệu bảng để hỏi mua Yaya Toure từ Man City. Ngoài ra, Yaya Toure sẽ được đề nghị bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 300.000 bảng/tuần. Hiện, Yaya Toure còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Man City.

Real Madrid theo đuổi Alexis Sanchez?
Tờ Don Belan đưa tin Real Madrid đang nhắm Alexis Sanchez để thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai, người đã có 6 bàn thắng trong 12 lần ra sân mùa này cho đội chủ sân Emirates. Trước đó, Sanchez đã ký hợp đồng 4 năm với Pháo thủ từ Barcelona vào năm 2014.

M.U hỏi mua Lukaku?
Tờ ItaSportPress đưa tin M.U đang dự định hỏi mua Romelu Lukaku từ Everton trong tháng Giêng, người đã có 15 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 20 lần ra sân mùa này. Hiện, Lukaku vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Evertoin, anh được Transfermarkt định giá 19,6 triệu bảng.

James Wilson đang có phông độ ấn tượng trong màu áo Brighton

M.U gọi lại Wilson
Tờ Sky Sports đưa tin Manchester United đang cân nhắc gọi lại tiền đạo James Wilson hiện được cho mượn tại Brighton. Mùa giải này, James Wilson đã có 2 bàn thắng trong 3 lần ra sân cho Brighton & Hove Albion sau khi được cho mượn từ ngày 26/11.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/12 Real Madrid James Hazard tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Wilson Lukaku Sanchez Toure Mignolet Vardy Mahrez Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT