Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/12: M.U đại chiến với Arsenal vì Lucas Moura

Thứ tư, 09/12/2015 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Lewandowski muốn tới Real; M.U đại chiến với Arsenal vì Moura; M.U chi đậm hỏi mua Neymar... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 9/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Guillem Balague: "Robert Lewandowski muốn tới Real"
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, nhà báo TBN Guillem Balague khẳng định Robert Lewandowski nhiều khả năng gia nhập Real Madrid trong tương lai gần và anh sẽ đối tác tốt với Gareth Bale trên hàng công của Kền kền trắng. Mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan đã có 20 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho Bayern.

M.U đại chiến với Arsenal vì Lucas Moura
Tờ The Sun khẳng định M.U là đội bóng tiếp theo sau Arsenal nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, Lucas Moura. Trước đó, tờ BuzzSport của Pháp khẳng định Arsenal đang dự định bỏ ra 30 triệu bảng để hỏi mua Lucas Moura trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Lucas Moura có 4 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 20 lần ra sân. Hiện, tiền vệ người Brazil còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG và được Transfermarkt định giá 22,4 triệu bảng.

Ron Vlaar ký hợp đồng 6 tháng với AZ Alkmaar
Cựu đội trưởng Aston Villa, Ron Vlaar vừa chính thức ký một hợp đồng 6 tháng với CLB AZ Alkmaar của Hà Lan. Trước đó, Ron Vlaar đã có 3 mùa giải chơi bóng tại NHA với 86 lần ra sân và từng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh nhưng đã sa sút phong độ do chấn thương.

Juventus chi 40 triệu bảng trong tháng Giêng
Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang dự định bỏ ra 40 triệu bảng để bổ sung thêm lực lượng trong tháng Giêng, trong đó mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund.

Arsenal và Liverpool cùng nhắm mua Ben Chilwell
Theo Telegraph, Arsenal và Liverpool đang cùng nhắm mua hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City đang được cho mượn tại Huddersfield Town. Mùa giải này, Ben Chilwell đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 9 lần ra sân cho đội bóng đang chơi tại Championship.

Porto giữ Ruben Neves cho đến Hè năm sau
Theo The Mirror, CLB Porto đã lên tiếng sẽ không để Ruben Neves ra đi cho tới Hè năm sau. Trước đó, cả Liverpool và Arsenal được xem là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ tiền vệ 18 tuổi người Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Ruben Neves đã có 2 kiến tạo trong 13 lần ra sân.

M.U chi đậm hỏi mua Neymar
Tờ Fichajes khẳng định HLV Van Gaal đang dự định bỏ ra 143,9 triệu bảng trong gói 200 triệu bảng BLĐ Quỷ đỏ duyệt chi để hỏi mua tiền đạo Neymar trong mùa Hè tới. Mùa giải này, Neymar đã có 16 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho Barca.

Debuchy ra đi để cứu vãn tương lai
Hậu vệ Mathieu Debuchy chia sẻ trên đài RMC rằng anh sẽ sớm nói chuyện với HLV Wenger để bàn về tương lai sắp tới khi anh muốn được ra sân nhiều hơn nhằm giành suất tham dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp. Hiện, Debuchy còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Arsenal, anh đã có 7 lần ra sân trong mùa này.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Moura Neymar Chuyển nhượng ngày 9/12 Chuyen nhuong 9/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Ruben Neves Debuchy Ben Chilwell Ilkay Gundogan Ron Vlaar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT