Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/12: Alexandre Pato sẽ trở lại châu Âu

Thứ bảy, 05/12/2015 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern đại chiến với M.U vì Mane; Pato sẽ trở lại châu Âu; M.U chấp thuận bỏ ra 32 triệu bảng để có Cavani... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 5/12 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Suarez khẳng đinh tương lai tại Barcelona
Chia sẻ trong một sự kiện quảng cáo của Adidas, tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh sẽ không rời Barcelona trong ít nhất vài năm tới bất chấp có thể nhận được số tiền gấp ba hiện tại ở một CLB khác. Mùa giải này, Suarez có 18 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 20 lần ra sân và hiện vẫn còn hợp đồng tới Hè 2019.

Chuyển nhượng 5/12,Alexandre Pato,châu Âu,Chuyển nhượng ngày 5/12,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Cavani,Alexandre Pato,McNair,Muller,Subotic,Sadio Mane,Ibrahimovic,Suarez

Suarez chia sẻ anh đã phải đánh đổi rất nhiều để được khoác áo CLB mơ ước Barca

HLV Blanc không chắc chắn có thể giữ chân Ibrahimovic
HLV Laurent Blanc chia sẻ ông không chắc chắn có thể giữ chân tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại PSG vào cuối mùa giải khi hợp đồng giữa 2 bên mãn hạn. Mùa giải này, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã có 11 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Bayern đại chiến với M.U vì Sadio Mane
Tờ The Mirror đưa tin Bayern Munich là đội bóng tiếp theo sau M.U muốn có tiền đạo 23 tuổi người Senegal- Sadio Mane trong tháng Giêng, người được định giá không dưới 30 triệu bảng. Mùa giải này, Mane đã có 7 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 19 lần ra sân và hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Southampton FC.

Subotic tái hợp Klopp tại Liverpool?
Tờ Bild đưa tin HLV Jurgen Klopp đang dự định hỏi mua trung vệ Neven Subotic từ Borussia Dortmund trong tháng Giêng tới, người mới chỉ ra sân 2 lần kể từ đầu giải dưới thời Thomas Tuchel và từng cùng Klopp gia nhập sân Signal Iduna Park từ Mainz vào năm 2008. Hiện, tuyển thủ 26 tuổi người Serbia còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Dortmund và được Transfermarkt định giá 9,8 triệu bảng.

Muller đồng ý gia hạn với Bayern
Tờ Kicker khẳng định tiền đạo Thomas Muller đã chấp thuận ký hợp đồng gia hạn với Bayern Munich, người đã có 13 bàn thắng trong 14 đấu mùa này tại Bundesliga. Đây được xem là dấu chấm hết cho những hi vọng từ M.U và Chelsea muốn có tuyển thủ người Đức.

McNair có thể ra đi vào tháng Giêng
Tờ The Express tiết lộ Manchester United nhiều khả năng sẽ để hậu vệ Paddy McNair ra đi trong tháng Giêng theo dạng cho mượn. Mùa giải trước, Paddy McNair đã để lại dấu ấn lớn nhất trong trận trận ra mắt gặp West Ham khi đó mới 19 tuổi đã có 13 tình huống pha ngăn chặn đối phương, cao nhất trong số các thành viên Quỷ đỏ và gây ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal. Mùa giải này, tuyển thủ Bắc Ireland mới có 3 trận đấu do không thể cạnh tranh vị trí, và hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với sân Old Trafford.

Alexandre Pato sẽ trở lại châu Âu?
Người đại diện của Alexandre Pato, Riccardo Napolitano khẳng định trên tờ Calciomercato rằng đang có 2-3 CLB tại Serie A liên hệ muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil và ông vẫn đang nỗ lực để tìm kiến một bến đỗ mới tốt nhất trong tháng Giêng cho thân chủ của mình. Trước đó, Arsenal, Liverpool và Tottenham Hotspur được xem là những CLB tại Premier League muốn có "Vịt con". Hiện, Alexandre Pato chỉ còn hợp đồng 1 năm với Corinthians, anh có 15 bàn thắng, 9 kiến tạo trong mùa giải 2015 khi được cho mượn tại São Paulo.

M.U chấp thuận bỏ ra 32 triệu bảng để có Cavani
Tờ The Metro khẳng định HLV Van Gaal đã chấp thuận bỏ ra 32 triệu bảng trong tháng Giêng để hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani từ PSG, đúng bằng con số BLĐ đội bóng nước Pháp đưa ra cách đây ít ngày. Hiện, Cavani còn hợp đồng 2 năm rưỡi với PSG, anh đã có 10 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân mùa này.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/12 Alexandre Pato châu Âu Chuyển nhượng ngày 5/12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Cavani Alexandre Pato McNair Muller Subotic Sadio Mane Ibrahimovic Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT