Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/12: Chelsea chốt giá bán Hazard ở mùa Hè tới

Thứ sáu, 04/12/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Moreno nói gì khi được Real theo đuổi; Chelsea sẽ bán Hazard với giá 84 triệu bảng; Arsenal hỏi mua James McArthur?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 4/12 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Moreno nói gì khi được Real theo đuổi
Alberto Moreno vừa lên tiếng khẳng định trên đài Cadena Cope của TBN rằng anh chưa hề có liên lạc với Real Madrid, và cũng không cho rằng đây là sự thật. Mùa giải này, Alberto Moreno đã có 3 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Liverpoool, anh hiện còn hợp đồng 3 năm rưỡi với The Kop và được Transfermarkt định giá 10,5 triệu bảng.

Moreno,Hazard,McArthur,Chuyển nhượng ngày 4/12,Chuyển nhượng ngày 4/12,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Mirallas,Bernardeschi,Nelson Semedo,Douglas,Zuniga,Fernandez,Suso,Sakho,Cahill,Navas,Hazard

Eden Hazard đang có một mùa giải thất vọng cùng Chelsea

Chelsea sẽ bán Eden Hazard với giá 84 triệu bảng
Tờ Fichajes.net đưa tin Chelsea sẽ chấp thuận để Eden Hazard ra đi nếu đội bóng nào chịu bỏ ra 84 triệu bảng. Hiện, Eden Hazard còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea, anh được định giá 49 triệu bảng. Mùa giải này, số 10 của The Blues mới chỉ có 3 kiến tạo trong 21 lần ra sân.

Arsenal nhắm mua Jesus Navas
Tờ Tuttomercatoweb.com khẳng định Arsenal đang nhắm mua tiền vệ Jesus Navas trong tháng Giêng, người hiện còn hợp đồng một năm rưỡi với Man City và được Transfermarkt định giá 14 triệu bảng. Mùa giải này, Jesus Navas đã có 4 kiến tạo trong 20 lần ra sân.

Gary Cahill ký hợp 4 năm với Chelsea
Gary Cahill vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Chelsea vào hôm qua, cách sinh nhật của tuyển thủ người Anh đúng 2 tuần. Như vậy, cựu trung vệ Bolton sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge ít nhất tới năm 2019.

Roma hỏi mua Mamadou Sakho
Tờ talkSPORT đưa tin AS Roma đang dự định sẽ hỏi mua trung vệ người Pháp Mamadou Sakho trong tháng Giêng tới. Hiện, Mamadou Sakho còn hợp đồng 4 năm rưỡi với cựu đội trưởng PSG, anh được Transfermarkt định giá 12,6 triệu bảng và đang là trung vệ số 3 của The Kop sau Dejan Lovren, Martin Skrtel.

Suso có thể rời AC Milan vào tháng Giêng
Người đại diện của Suso, Jaime Serra khẳng định trên tờ Tuttosport rằng thân chủ của ông có thể rời AC Milan vào tháng Giêng tới để tìm kiếm cơ hội đá chính. Mùa giải này, cựu tiền vệ Liverpool mới có 2 lần ra sân, và vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với sân San Siro.

Atletico nhắm mua Augusto Fernandez
Tờ AS đưa tin Atletico Madrid nhắm mua tiền vệ Augusto Fernandez của Celta Vigo trong tháng Giêng. Mùa này, Fernandez đã có 1 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Celta.

Juan Zuniga sẽ ra đi trong tháng Giêng
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli xác nhận rằng Juan Zuniga sẽ rời câu lạc bộ Italia trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng do tình trạng chấn thương đầu gối quá trầm trọng khiến anh không thể ra sân. Juan Zuniga sở hữu tốc độ, kỹ thuật, đã có 6 năm gắn bó tại sân San Paolo và 157 trận đấu.

Barcelona cho mượn Douglas
Theo tờ Sport của TBN, hậu vệ phải Douglas sẽ được Barca cho mượn vào tháng Giêng, người mới chỉ có 2 lần ra sân trong mùa giải này. Hiện, Sevilla và Sporting Gijon đang là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Man City, Chelsea, Arsenal đại chiến vì hậu vệ Benfica
Tờ O Jogo của BĐN khẳng định cả 3 đội bóng của Premier League là Man City, Chelsea, Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy sự phục vụ của hậu vệ Nelson Semedo từ Benfica. Mùa giải này, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có 1 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho "The Eagles".

Barcelona để mắt tới Federico Bernardeschi
Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Ariedo Braida xác nhận đội bóng này đang muốn có tiền đạo 21 tuổi của Fiorentina- Federico Bernardeschi, người đã có 3 bàn thắng trong 15 lần ra sân trong mùa này.

Arsenal hỏi mua James McArthur?
Theo HITC Sport, Arsenal đang nhắm mua tiền vệ James McArthur của Crystal Palace trong tháng Giêng. Mùa giải này, James McArthur đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho "Đại bàng xanh".

AC Milan muốn có Kevin Mirallas
Tờ Calciomercato.com đưa tin AC Milan đang dự định hỏi mua tiền vệ Kevin Mirallas trong tháng Giêng, người đã có 11 bàn thắng cho Everton mùa trước và 10 lần ra sân trong mùa này do không cạnh tranh vị trí với cựu tiền đạo Barca- Gerard Deulofeu.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moreno Hazard McArthur Chuyển nhượng ngày 4/12 Chuyển nhượng ngày 4/12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Mirallas Bernardeschi Nelson Semedo Douglas Zuniga Fernandez Suso Sakho Cahill Navas Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo