Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/12: Massimiliano Allegri sẽ là HLV tiếp theo của M.U?

Thứ tư, 02/12/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Massimiliano Allegri sẽ là HLV tiếp theo của M.U?; Liverpool muốn đổi Balotelli lấy Diego Lopez?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 2/12 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Massimiliano Allegri sẽ là HLV tiếp theo của M.U?
Tờ Repubblica khẳng định BLĐ Manchester United đang xem xét đề nghị HLV Massimiliano Allegri dẫn dắt M.U sau khi nhiệm kỳ của Louis van Gaal kết thúc vào năm 2017. Trước đó, Carlo Ancelotti, Jose Mourinho, Ryan Giggs và Pep Guardiola được xem là những huấn luyện viên tiềm năng sẽ ngồi ghế nóng tại Old Trafford. Mùa trước, Massimiliano Allegri đã giúp Bà đầm già có cú ăn 3 ở giải quốc nội và giành ngôi vị Á quân tại Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt, cũng như sớm giành quyền vào vòng knock-out trong mùa giải này. Hiện, Massimiliano Allegri cũng còn hợp đồng tới mùa Hè 2017.

Massimiliano Allegri,M.U?,Chuyển nhượng 2/12,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng,Ander Herrera,Alberto Moreno,Matteo Darmian,Adrien Rabiot,Robben

Massimiliano Allegri đang dần đưa Juve trở lại quỹ đạo chiến thắng sau khởi đầu tệ hại

Atletico muốn mua lại Costa
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Atletico Madrid đang dự định bỏ ra 28 triệu bảng để hỏi mua lại tiền đạo Diego Costa trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Costa mới có 4 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho Chelsea.

Alberto Moreno có thể gia nhập Real Madrid
Người đại diện của Alberto Moreno, Javier Moya khẳng định trên kênh Radio 4G rằng thân chủ của ông hoàn toàn có thể gia nhập Real Madrid trong tháng Giêng. Trước đó, tờ Marca đã khẳng định Real Madrid đang dự định hỏi mua cầu thủ chạy cánh người TBN này. Mùa giải này, Alberto Moreno có 19 lần ra sân cho The Kop.

M.U nhắm mua Pierre-Emerick Aubameyang
Tờ The Mirror đưa tin M.U đang dự định chi đậm trong tháng Giêng để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Mùa giải này, Aubameyang đã ghi được 17 bàn thắng trong 14 lần ra sân, và được định giá khoảng 42 triệu bảng. Hiện, Barcelona, ​​Arsenal và Chelsea cũng đang muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Monaco và Saint Etienne.

Robben chốt hạ việc chuyển tới M.U
Chia sẻ trên talkSPORT, Arjen Robben đã khẳng định tương lai của anh là tại Bayern Munich và sẽ không có chuyện anh tái hợp HLV Louis van Gaal tại Manchester United trong tháng Giêng tới. Hiện, Robben vẫn còn hợp đồng tới năm 2017 với Hùm xám.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Massimiliano Allegri M.U? Chuyển nhượng 2/12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Ander Herrera Alberto Moreno Matteo Darmian Adrien Rabiot Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT