Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/12: Inter Milan sắp có tân binh từ Boca Juniors

Thứ tư, 16/12/2015 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sắp có tân binh từ Boca Juniors; M.U nhắm mua Luis Suarez; Juventus chi 29 triệu bảng hỏi mua Oscar... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 16/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

M.U nhắm mua Luis Suarez
Tờ BuzzSport khẳng định M.U đang dự định sẽ hỏi mùa tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona trong mùa Hè tới, người đã có 82 bàn thắng trong 133 trận cho Liverpool tại NHA, trước khi gia nhập Barca vào mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Oscar,Luis Suarez,Adrien Rabiot,Lukaku,Nolito,John Obi Mikel,Ayoze Perez,Jonathan Calleri,Chuyển nhượng 16/12,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng

Luis Suarez đang cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup tại Nhật Bản

Arsenal trở lại hỏi mua Adrien Rabiot trong tháng Giêng
Tờ BuzzSport của Pháp đưa tin Arsenal sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ Adrien Rabiot của PSG trong tháng Giêng. Trước đó, Arsenal đã mất cả 2 tiền vệ trung tâm là Santi Cazorla và Francis Coquelin vì chấn thương. Hiện, Tottenham và Roma cũng là những đội bóng rất muốn có tiền vệ trẻ người Pháp.

Lukaku sẽ tới M.U vào tháng Giêng
Tờ ItaSportPress đưa tin M.U đang lên kế hoạch hỏi đưa tiền đạo Romelu Lukaku về M.U trong tháng Giêng. Mùa giải này, Romelu Lukaku đã có 15 bàn thắng 4 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Everton.

Juventus chi 29 triệu bảng hỏi mua Oscar
Tờ Fichajes.net tiết lộ Juventus đã duyệt chi 29 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Brazil, Oscar từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trước đó, Oscar đã gia nhập Chelsea từ CLB Internacional (Brazil) với mức phí chuyển nhượng 19,5 triệu bảng vào năm 2012. Hiện, Oscar còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Chelsea, anh được Transfermarkt định giá 26,6 triệu bảng.

Oscar,Luis Suarez,Adrien Rabiot,Lukaku,Nolito,John Obi Mikel,Ayoze Perez,Jonathan Calleri,Chuyển nhượng 16/12,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng

Oscar không có được phong độ cao kể từ khi Mourinho trở lại Chelsea

Nolito bác bỏ tin đồn trở lại Barca
Chia sẻ trên tờ Marca, Nolito đã lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại khoác áo Barcelona, cũng như sắp ký hợp đồng gia hạn với Celta Vigo. Mùa giải này, Nolito đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho Celta Vigo.

Galatasaray chi 5,7 triệu bảng hỏi mua sao Chelsea?
Tờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Galatasaray đã duyệt chi 5,7 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea, người mới có 9 lần ra sân trong mùa giải này, và hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Chelsea

M.U và Tottenham đại chiến vì Ayoze Perez
Chia sẻ trên tờ IBTimes, Ayoze Perez khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi được cả Manchester United và Tottenham Hotspur theo đuổi. Dù vậy, tiền đạo người TBN khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Newcastle và vẫn chưa muốn tìm điểm đến mới. Mùa giải này, Ayoze Perez đã có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 16 lần ra sân cho Newcastle.

Inter Milan sắp có tân binh từ Boca Juniors
Chia sẻ trên tờ Il Sussidiario, người đại diện của tiền đạo Jonathan Calleri- ông Angelo Paradiso khẳng định những thủ tục cuối cùng để thân chủ của ông chuyển tới thi đấu cho Inter Milan sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, tiền đạo 22 tuổi người Argentina đã có 16 bàn thắng trong 41 lần ra sân cho Boca Juniors và từng được West Ham United theo dõi sát sao trong mùa Hè vừa qua.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar Luis Suarez Adrien Rabiot Lukaku Nolito John Obi Mikel Ayoze Perez Jonathan Calleri Chuyển nhượng 16/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT