Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/12: Hiddink chốt 2 hợp đồng cho Chelsea

Thứ hai, 21/12/2015 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Hiddink chốt 2 hợp đồng cho Chelsea; Arsenal và M.U đại chiến vì Riyad Mahrez; Ruben Neves khiến các ông lớn NHA buồn lòng... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 21/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Hiddink chốt 2 hợp đồng cho Chelsea
Tờ The Sun đưa tin Guus Hiddink đã yêu cầu đội bóng đưa về 2 tiền đạo Jamie Vardy và Saido Berahino trong tháng Giêng. Đây được xem là 2 viên gạch đầu tiên trong kế hoạch tái thiết Chelsea của vị HLV người Hà Lan. Theo nguồn tin này tiết lộ, Chelsea sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Leicester City chịu nhả chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn NHA mùa này- Vardy. Mùa giải này, Vardy đã có 15 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 18 lần ra sân.

,tin tuc chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 21/12,Chuyển nhượng 21/12,Hiddink,Chelsea,Ruben Neves,Townsend,Wanyama,Marcelo Brozovic,Benteke,Jeremy Toulalan,Riyad Mahrez,Guus Hiddink,Jamie Vardy,Saido Berahino

HLV Hiddink dự khán trận thắng 3-1 của Chelsea trước Sunderland

Arsenal và M.U đại chiến vì Riyad Mahrez
Tờ Le 10 Sport đưa tin Arsenal đang dự định bỏ ra 29 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City trong tháng Giêng, người trước đó đã được M.U tích cực theo đuổi. Mùa giải này, Riyad Mahrez đã có 14 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Leicester City.

Remi Garde nhắm mua Jeremy Toulalan
Báo chí Anh khẳng định HLV Remi Garde của Aston Villa đang dự định sẽ hỏi mua tiền vệ Jeremy Toulalan của AS Monaco trong tháng Giêng tới.

Chelsea nhắm mua Benteke trong tháng Giêng
Tờ Sunday People khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Christian Benteke từ Liverpool trong tháng tới, người đã gia nhập Liverpool trong mùa Hè năm ngoái với giá 32,5 triệu bảng. Mùa giải này, Benteke đã có 4 bàn thắng trong 14 lần ra sân.

Arsenal nhắm mua tiền vệ của Inter
Tờ Calcio Mercato đưa tin Arsenal đang nỗ lực thuyết phục Inter Milan nhượng lại tiền vệ Marcelo Brozovic trong tháng Giêng, người hiện đang được cho Dinamo Zagreb mượn và có giá khoảng 11,9 triệu bảng.

Tottenham muốn đổi Townsend lấy Wanyama?
Tờ Daily Star khẳng định Tottenham đang dự định sẽ đổi Andros Townsend lấy tiền vệ trụ Victor Wanyama trong tháng Giêng thay vì lấy tiền mặt. Hiện, Newcastle United, Bournemouth, Watford và Aston Villa cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Anh.

Ruben Neves khiến các ông lớn NHA buồn lòng
Tiền vệ Ruben Neves tiết lộ nhiều khả năng anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại FC Porto thay vì tìm một bến đỗ mới trong tương lai. Trước đó, cả Arsenal, Liverpool và Tottenham đều mong muốn có được sự phục tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Mùa giải này, Ruben Neves đã có 2 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng chuyen nhuong ngay 21/12 Chuyển nhượng 21/12 Hiddink Chelsea Ruben Neves Townsend Wanyama Marcelo Brozovic Benteke Jeremy Toulalan Riyad Mah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT