Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/12: Lộ diện chân sút tới Arsenal vào tháng Giêng

Thứ tư, 23/12/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của Liver từ chối gia hạn; Beckham muốn Ibrahimovic tới MLS; Arsenal theo dõi sát sao tiền đạo người Croatia; ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 23/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Mục tiêu của Liverpool từ chối gia hạn
Tờ Bild đưa tin, trung vệ Joel Matip đã chính thức khước từ lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Schalke 04 và nhiều khả năng anh sẽ tìm một bến đỗ mới trong tháng Giêng. Hiện, Joel Matip chỉ còn hợp đồng nửa năm với đội bóng nước Đức và là mục tiêu quan trọng của Liverpool, đội bóng vừa mất liền 2 trụ cột Martin Skrtel và Dejan Lovren với những chấn thương dài hạn ở 2 vòng đấu liên tiếp.

Jeremain Lens: "Tôi có thể rời Sunderland vào tháng tới"
Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan- Jeremain Lens vừa chính thức xác nhận anh có thể sẽ rời Sunderland trong tháng tới, người đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 trận đầu mùa, và hiện đang liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời Sam Allardyce. Mùa Hè vừa qua, Lens đã gia nhập Mèo đen từ Dynamo Kyiv với mức giá 7,98 triệu bảng.

Beckham muốn Ibrahimovic tới MLS
Chia sẻ trên tờ Aftonbladet, Beckham hi vọng rằng có thể thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic gia nhập Miami vào mùa tới, CLB mà Becks đang quản lý. Mùa giải này, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã có 17 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 22 lần ra sân. Hiện, Ibrahimovic còn hợp đồng nửa năm với PSG.

HLV Garde xác nhận Villa sắp chia tay các trụ cột
HLV Remi Garde vừa lên tiếng khẳng định Aston Villa sắp chia tay một số trụ cột trong tháng Giêng. Theo báo chí Anh đưa tin thì tiền đạo kỳ cựu Gabriel Agbonlahor và Libor Kozak nhiều khả năng sẽ là những cầu thủ sẽ chắc suất rời đội bóng thành Birmingham.

Tottenham chèo kéo Batshuayi tới NHA?
Tờ Foot 365 đưa tin Tottenham Hotspur đang tích cực đàm phán với Marseille để hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi, người đã có 14 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 25 lần ra sân trong mùa này. Tuy nhiên, việc Batshuayi không muốn rời Marseille sẽ là rào cản lớn với Spurs so với mức phí chuyển nhượng khoảng 6,3 triệu bảng.

Giuseppe Rossi sẽ trở lại TBN?
Tờ AS đưa tin Real Betis đang dự định hỏi mua tiền đạo Giuseppe Rossi từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, Rossi đã có 82 bàn thắng trong 192 lần ra sân cho Villarreal.

Juan Iturbe được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina

Juan Iturbe được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina

Bỏ Watford, Juan Iturbe tới Bournemouth
Tờ Sky Sports News vừa đính chính lại thông tin Juan Iturbe tới Watford khi vào phút cuối tiền đạo người Argentina đã quyết định gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn tới hết mùa với phí chuyển nhượng 1,1 triệu bảng từ Roma, kèm điều khoản mua đứt 16 triệu bảng. Trước đó, Watford đã đưa ra mức giá 13 triệu bảng và đây được xem là nguyên nhân bản hợp đồng này đổ bể.

Chủ tịch Sevilla muốn đưa Federico Fazio trở lại
Chia sẻ trên kênh Radio Sevilla, Chủ tịch của Sevilla- Jose Castro khẳng định đội bóng đang dự định hỏi mua hậu vệ Federico Fazio từ Tottenham Hotspur vào tháng tới, người đã rời Sevilla để gia nhập Spurs vào tháng 8 năm ngoái.

Liverpool săn đón Marc-Andre ter Stegen?
Tờ Marca đưa tin HLV Jurgen Klopp đang dự định hỏi mua Marc-Andre ter Stegen về Liverpool trong tháng Giêng để thay thế Simon Mignolet đang chấn thương và Adam Bogdan không đủ tin cậy. Mùa giải này, Ter Stegen đã có 12 lần ra sân  và hiện vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca.

Ayoze Perez: "Cả Tottenham, M.U muốn có tôi"
Chia sẻ trên kênh Radio Club Tenerife, tiền đạo Ayoze Perez xác nhận anh đang được Tottenham và M.U liên hệ, nhưng chân sút người TBN ngay sau đó đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định tương lai của anh là tại Newcastle. Mùa này, Ayoze Perez đã có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

HLV Ranieri: "Mahrez muốn ở lại Leicester"
Chia sẻ trên trang web của CLB, HLV Claudio Ranieri khẳng định Riyad Mahrez muốn ở lại CLB và sẽ không có chuyện tiền vệ người Algeria gốc Pháp rời sân King Power trong tháng Giêng. Trước đó, Tottenham, Arsenal và M.U đều đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ có 14 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 18 lần ra sân mùa này. Hiện, Riyad Mahrez còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Leicester City, và được Transfermarkt định giá 7,7 triệu bảng.

Arsenal theo dõi sát sao tiền đạo người Croatia
Tờ Goal đưa tin Arsenal đã cử trinh sát viên Tony Banfield xem giò tiền đạo người Croatia- Ante Budimir trong vài tuần qua, trong đó có trận thua 1-3 trước AC Milan ở Coppa Italia mà Budimir đã ghi một bàn thắng. Mùa giải này, Ante Budimir đã có 10 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Crotone. Hiện, tiền đạo 24 tuổi người Croatia còn hợp đồng 2 năm rưỡi với St. Pauli và được cho mượn tới hết mùa tại Crotone (Serie B).

Chuyển nhượng 23/12,Arsenal,chuyen nhuong ngay 23/12,chuyen nhuong 23/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,tin đồn chuyển nhượng, chuyen nhuong ngay 23/12,Chuyển nhượng 23/12,Ante Budimir,Arsenal

Bàn thắng của Budimir trong trận đấu gặp AC Milan hôm 1/12

Real Madrid nhắm mua Yarmolenko
Theo Sport, Real Madrid đang nhắm mua tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev, người đã có 108 bàn thắng trong 282 lần ra sân cho đội bóng Ukraina. Mùa giải này, Andriy Yarmolenko đã có 13 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Dynamo Kyiv, đội bóng sẽ gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League 2015/16.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/12 tin chuyển nhượng ngày 23-12 danh sách chuyển nhượng 23-12 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT