Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/12: Louis van Gaal "sẽ không bao giờ từ chức"

Thứ sáu, 25/12/2015 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Louis van Gaal "sẽ không bao giờ từ chức"; Arsenal chi 13,2 triệu bảng hỏi mua Hernandez... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 25/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Louis van Gaal "sẽ không bao giờ từ chức"
Chia sẻ trên kênh BBC Radio 5, cựu trợ lý của Louis van Gaal- ông Raymond Verheijen khẳng định người đồng nghiệp cũ của ông sẽ không bao giờ từ chức bất chấp kết quả ra sao và sẽ tiếp tục cùng học trò chiến đấu tới trận đấu cuối cùng. Ngoài ra, ông Raymond Verheijen cũng tiết lộ Van Gaal rất muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford có thể là trong 2-3 năm tới. Hiện, hợp đồng của HLV Van Gaal với M.U còn tới tháng 6 năm 2017 và M.U đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester.

Ricardo Rodriguez là một trong những hậu vệ trái hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại

Real Madrid tính nẫng tay trên mục tiêu của M.U
Theo nguồn tin tờ Sport của TBN, HLV Rafael Benitez đang rất muốn BLĐ Real Madrid mua về Ricardo Rodriguez trong tháng Giêng để tạo thêm sự cạnh tranh với Marcelo, cầu thủ đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 17 lần ra sân mùa này. Ricardo Rodriguez gia nhập VfL Wolfsburg khi mới 20 tuổi và đã có 17 bàn thắng trong 112 lần ra sân cho Bầy sói trong vai trò hậu vệ trái. Mới đây, Ricardo Rodriguez cũng chính thức ký hợp đồng gia hạn tới năm 2019 với VfL Wolfsburg và được Transfermarkt định giá 19,6 triệu bảng.

Cựu thủ thành Real rộng đường tới Liverpool
Theo Tờ Correire della Sera đưa tin BLĐ AC Milan đã đưa ra quyết định bán Antonio Nocerino và Diego Lopez trong tháng Giêng, những cầu thủ hiện không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Sinisa Mihajlovic. Hiện, Nocerino chỉ còn hợp đồng tới hết mùa giải này và anh đang được liên hệ chuyển tới Genoa. Về phần Lopez, cựu thủ thành Real Madrid vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với AC Milan với mức lương 2,5 triệu euro/năm và đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong tháng Giêng nhằm thay thế Simon Mignolet và Ádám Bogdán- những người đã liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong mùa giải này.

Debuchy khước từ lời mời của West Bromwich
Tờ L'Equipe đưa tin Mathieu Debuchy đã bỏ qua lời đề nghị gia nhập West Bromwich Albion trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Mathieu Debuchy mới có 3 lần ra sân tại Premier League và hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 bên hành lang cánh phải của Arsenal.

Sao teen của Schalke khiến các ông lớn NHA thất vọng
Chia sẻ trên tờ Bild, người đại diện của tiền vệ 19 tuổi Leroy Sane- ông Jurgen Milewski khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Schalke vào tháng Giêng và Sane hiện đang hạnh phúc với cuộc sống tại Bundesliga. Leroy Sane gia nhập lò đào tạo của Schalke 04 khi mới lên 9 và chính thức được đôn lên đội I ở mùa giải năm ngoái. Ở mùa này, Leroy Sane đã có 5 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 24 lần ra sân. Hiện, tuyển thủ người Đức còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Schalke 04, anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Arsenal, Liverpool và M.U.

Verratti đàm phán gia hạn với PSG
Người đại diện của Marco Verratti- ông Donato Di campli khẳng định trên tờ Goal rằng Marco Verratti đang trong quá trình đàm phán gia hạn với PSG, người vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG, anh được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng. Trên tờ SkySports, Giám đốc Abruzzo cũng khẳng định Verratti sẽ ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với PSG tới năm 2021.

HLV của Watford phủ nhận muốn có Juan Iturbe
HLV Quique Flores của Watford vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn CLB đang đàm phán hỏi mượn Juan Iturbe, người trước đó được xác nhận sẽ gia nhập Bournemouth trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn tới hết mùa với phí chuyển nhượng 1,1 triệu bảng từ Roma, kèm điều khoản mua đứt 16 triệu bảng.

Arsenal chi 13,2 triệu bảng hỏi mua Hernandez
Tờ Sport đưa tin HLV Arsene Wenger đang xem xét bỏ ra 13,2 triệu bảng để hỏi mua Javier Hernandez từ Bayer Leverkusen trong tháng Giêng. Mùa giải này, Hernandez đã có 19 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 25 lần ra sân, người đã gia nhập Bayer Leverkusen từ M.U với giá 8,4 triệu bảng. Tại vòng knock-out Europa League, Javier Hernandez sẽ cùng Bayer Leverkusenvs đối đầu Sporting sau khi chỉ kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí thứ 3 (bảng E). Ngoài ra, tờ Metro cũng khẳng định Arsenal cũng đang đàm phán với 2 tiền vệ Mohamed Elneny (FC Basel) và Danilo Pereira (Porto) trong tháng Giêng này.

AC Milan đánh tiếng muốn có Lens
Tờ Calciomercato.com đưa tin AC Milan đang dự định hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Jeremain Lens trong tháng Giêng tới, người đã công khai muốn ra đi do không được trọng dụng dưới thời Big Sam. Mùa giải này, Jeremain Lens đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 lần ra sân, trước đó cựu cầu thủ Dynamo Kyiv đã gia nhập Sunderland với với mức phí chuyển nhượng 7,98 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/12 chuyen nhuong ngay 25/12 chuyen nhuong 25/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng chuyen nhuong ngay 25/12 Chuyển nhượng 25/12 Louis van
Xem thêm
TIN NỔI BẬT