Quảng cáo

Arsenal nhận loạt tin 'sét đánh' trước trận đại chiến Man City

Thứ sáu, 29/03/2024 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Man City, Arsenal cũng gặp những khó khăn nhất định về lực lượng trước trận "đại chiến" cuối tuần này.

Chỉ còn 9 trận nữa là kết thúc mùa giải Premier League , Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng và có cơ hội gia tăng khoảng cách với Man City lên 4 điểm khi hai đội gặp nhau tại Sân vận động Etihad vào Chủ nhật 31/3 này.

Man City hiện đứng thứ ba, chỉ kém Arsenal và Liverpool một điểm. Trận đấu sắp tới là một trận "chung kết sớm" cho chức vô địch, và mọi biến động trong trận đấu đều sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả của giải đấu.

Arsenal đang sở hữu phong độ ấn tượng. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Mikel Arteta sẽ vui mừng chào đón sự trở lại của thủ môn David Raya, người đã vắng mặt trong trận gặp Brentford do không được phép thi đấu với câu lạc bộ chủ quản.

z5295967309446-b6afc94f6b46f136ee17897a332a584a-1711694996.jpg
Arsenal đang gặp những khó khăn nhất định về lực lượng

Tuy nhiên, Arteta cũng đang lo lắng về thể lực của Bukayo Saka, người đã rút khỏi đội tuyển Anh do chấn thương gân kheo. Tiền đạo này đã trở lại London Colney để điều trị và HLV Gareth Southgate cho biết: "Bukayo không thể tập luyện vì vấn đề về gân kheo và đã quay trở lại CLB."

Gabriel Martinelli cũng vắng mặt 2 trận gần đây vì chấn thương ở chân và không thể tham gia các trận giao hữu của Brazil với Anh và Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Timber không xuất hiện kể từ khi ra mắt ở trận mở màn mùa giải với Nottingham. Sau vài tháng cầu thủ người Hà Lan mới bắt đầu trở lại tập luyện và HLV Arteta chắc chắn không muốn mạo hiểm ở một trận cầu mang tính chất sống còn như thế này.

1-gettyimages-2102855468-1711694866.jpg
Bukayo Saka khả năng sẽ vắng măt ở đối đầu với Man City vào cuối tuần này

Đối thủ của Arsenal ở trận này, chủ nhà Man City được cho là cũng đang gặp những khó khăn nhất định về nhân sự. Thủ thành Ederson, đội trưởng Kyle Walker, trung vệ Manuel Akanji, John Stones và nhạc trưởng Kevin de Bruyne đều phải chạy đua với thời gian để kịp có mặt trong đội hình xuất phát.

Đây là một trận đấu quan trọng đối với cả hai đội và người hâm mộ Arsenal hy vọng rằng Pháo thủ có được đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng và tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT