Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 13/4/2024: Nhiều tuổi cực phất, Sửu trở ngại, Mão lại mù quáng

Author Thethao247.vn Hào Trần - 11:46 12/04/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 13/4/2024:  Nhiều tuổi khởi sắc trong vấn đề tình cảm, nhưng tuổi Sửu và tuổi Mão vẫn đối mặt bất ổn.
Nghe nội dung bài viết

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 13/4/2024

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 13/4/2024, cuộc sống tình cảm như làn gió xuân dịu dàng. Người độc thân nên giao lưu nhiều hơn, chắc chắn sẽ gặp được một nửa lý tưởng. Sự nghiệp tuổi Tý ổn định và có tiềm năng phát triển, miễn là bạn không ngừng nỗ lực, nhất định sẽ được công nhận. Tài vận tuy bình thường nhưng vững vàng, không nên liều lĩnh đầu tư mù quáng. Nên tiêu dùng có lý trí. Thu nhập chính tài rất tốt, tài vận phụ cũng có những khoản bất ngờ. Hướng tài lộc thuận lợi nằm ở Nam, Đông và Đông Nam. Các con số may mắn là 2, 6, 8. Màu sắc thuận lợi là vàng, trắng và be.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 13/4/2024

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 13/4/2024, tình cảm như ánh nắng ấm mùa xuân. Người độc thân chú ý đến người thân xung quanh, sẽ gặp được duyên lành. Sự nghiệp tuổi Sửu hôm nay có chút trở ngại nhưng nếu bình tĩnh và tự tin, bạn sẽ vượt qua. Tài vận tuổi Sửu hôm nay bình thường nhưng ổn định, không nên chi tiêu thiếu suy nghĩ. Thu nhập chính tạm được, phụ tài ít cơ hội nên đầu tư cẩn trọng. Hướng tốt là Đông Nam, Bắc, Đông. Các số may mắn là 1, 3, 7. Màu sắc là cà phê, xanh lục và vàng. 

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1342024-nhieu-tuoi-cuc-phat-suu-tro-ngai-mao-lai-mu-quang-1-1712897746.jpg
Tài vận tuổi Sửu hôm nay bình thường nhưng ổn định

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 13/4/2024

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 13/4/2024, tình duyên tươi đẹp, độc thân cuốn hút đối phương. Sự nghiệp thăng hoa, tài năng được khẳng định. Quan hệ đồng nghiệp hòa thuận. Tài vận bình thường, nhưng tránh vung tay quá tránh lãng phí. Thu nhập của tuổi Dần ổn định, đầu tư lớn không thích hợp lúc này. Hướng tốt là Đông, Tây Nam và Tây.  Các số may mắn là 5, 9, 13. Màu sắc là xanh lam, lục và lam.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 13/4/2024

Bạn tuổi Mão, tình cảm bình lặng, độc thân nên tham gia nhiều hoạt động gặp gỡ để tìm người phù hợp. Sự nghiệp tuổi Mão ổn định và có tiềm năng phát triển nếu chịu học hỏi nâng cao bản thân. Tài vận ổn định, nhưng tuổi Mão nên cân đối thu chi, tránh phung phí và đầu tư mù quáng. Thu nhập chính bình ổn, tài vận phụ tốt có thể đầu tư ở mức độ an toàn. Hướng may mắn là Nam, Tây Bắc và Tây. Các số may mắn là 2, 4, 6. Màu sắc là tím nhạt, vàng và cam.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 13/4/2024

Tuổi Thìn hôm nay, tình cảm bền vững, độc thân có cơ may gặp tri kỷ. Sự nghiệp thăng hoa nhờ phát huy hết khả năng, được khen ngợi nhiệt liệt, dám đổi mới mang lại cơ hội tốt cho công ty. Tài vận khá, chính tài và phụ tài đều tốt nên có thể tăng cường đầu tư nhưng vẫn cần tiêu dùng có lý trí. Thu nhập chính tốt, cơ hội phụ tài nhiều nên đầu tư cẩn thận. Hướng tốt là Đông, Tây Nam. Các số may mắn là 2, 6, 9. Màu sắc thuận lợi là vàng, trắng và lục.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 13/4/2024

Những người thuộc con giáp Rắn, cuộc sống tình cảm của họ có nhiều khởi sắc. Dù sống độc thân, tuổi Tỵ thường xuyên tiếp xúc xã hội và có cơ hội gặp gỡ những người đặc biệt. Trong sự nghiệp, mặc dù gặp phải khó khăn, tuổi Tỵ luôn giữ bình tĩnh và tự tin, điều này giúp nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên, cũng như nâng cao kỹ năng của mình. Về tài chính, tuổi Tỵ nên duy trì một quỹ dự trữ, tránh xa các khoản đầu tư mạo hiểm và tập trung vào những cơ hội ổn định hơn. Vị trí tài lộc thuận lợi ở phía Nam, Tây, Tây Bắc và Bắc, may mắn là số 3, 7, 11 và màu tím, lam, cam là những màu tài lộc. 

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 13/4/2024

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 13/4/2024, cuộc sống tình cảm của họ được chấm điểm bởi những điểm sáng, với khả năng gặp gỡ người yêu tiềm năng cho những ai đang độc thân. Trong sự nghiệp, tuổi Ngọ thu hút sự chú ý tại công ty. Về tài chính, tuổi Ngọ may mắn với thu nhập thêm từ công việc và cơ hội tài chính vui vẻ. Vị trí tài lộc thuận lợi ở phía Tây, Đông, Bắc Đông,  số 1, 5, 8 và màu đỏ, vàng, hồng sẽ mang lại may mắn.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1342024-nhieu-tuoi-cuc-phat-suu-tro-ngai-mao-lai-mu-quang-3-1712897746.jpg
Tuổi Ngọ may mắn với thu nhập thêm từ công việc

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 13/4/2024

Những người tuổi Mùi có đời sống tình cảm hơi bất ổn nên chủ động giao tiếp. Nếu thành tích công việc ở mức tầm thường, tuổi Mùi nên điều chỉnh tâm lý để phản ứng tích cực. Vận may tài chính của bạn ổn định nhưng đang suy giảm nên kiểm soát chi tiêu, tránh lãng phí. Vị trí cát tường về tài lộc là hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam. Các con số may mắn là 5, 13, và 24, màu sắc may mắn là bạc, cam và xanh lá cây.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 13/4/2024

Những người bạn sinh vào cung Thân sẽ có đời sống tình cảm hạnh phúc, còn những người độc thân sẽ gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay ngày 13/4/2024 sẽ thăng tiến và bạn sẽ được sếp cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Vận may tài lộc ổn định, sẽ có thêm thu nhập. Vị trí cát tường về tài lộc là hướng Nam, Tây Nam, Tây. Các con số may mắn là 2, 6, 9 và con số may mắn. màu sắc là vàng, cam và xanh lá cây.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 13/4/2024

Tuổi Dậu hôm nay ngày 13/4/2024 có thể cảm thấy hơi cô đơn trong chuyện tình cảm nên kết thêm nhiều bạn mới, những người đang yêu nên tăng cường giao tiếp với người yêu. Dù có một số trở ngại trong sự nghiệp nhưng tuổi Dậu vẫn có thể giành chiến thắng một cách vững chắc. Nếu vận may tài chính của tuổi Dậu ở mức tầm thường, nên thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính và tiêu dùng. Thu nhập đáng kể, nhưng cơ hội để có được sự giàu có một phần là tầm thường và các khoản đầu tư có rủi ro cao không phù hợp. Vị trí tài chính tốt là hướng Đông, Đông Nam. Các con số may mắn là 3, 7, 11 và màu sắc may mắn là màu xanh nhạt, màu gạo và màu xanh lá cây.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 13/4/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 13/4/2024 có đời sống tình cảm ngọt ngào, hòa hợp, người độc thân có cơ hội dũng cảm bước ra ngoài. Nếu bạn thể hiện tốt trong sự nghiệp và được công ty đánh giá cao, bạn chắc chắn sẽ nhận được giải thưởng. Vận may về tài lộc khá tốt, sẽ có lợi nhuận tốt, nên thử khi đầu tư. Vị trí cát tường về tài lộc là hướng Nam, Tây Nam, Tây. Con số may mắn là 2, 6, 8 và màu sắc may mắn là màu cam và màu xanh lá cây.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-1342024-nhieu-tuoi-cuc-phat-suu-tro-ngai-mao-lai-mu-quang-2-1712897746.jpg
Vận may về tài lộc của Tuất khá tốt, sẽ có lợi nhuận tốt

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 13/4/2024

Tuổi Hợi hôm nay sẽ có đời sống tình cảm ổn định và đẹp như tranh vẽ, người độc thân nên tiếp xúc nhiều hơn với người khác, những người đang yêu cũng phải giao tiếp nhiều hơn. Có một số thăng trầm trong sự nghiệp của bạn, vì vậy bạn nên giải quyết chúng bằng thái độ tích cực và lạc quan. Tài vận của bạn sẽ ổn định, thu nhập và chi tiêu của bạn sẽ được đo lường. Tuy nhiên, các khoản đầu tư có rủi ro cao không phù hợp. Vị trí tốt về tài chính là hướng Bắc, Tây Bắc và Tây. Con số may mắn là 1, 4 và 9, màu sắc may mắn là xanh, hồng và bạc. 

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.   

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
12.04.2024
TIN NỔI BẬT