Quảng cáo
thethao247.vn

Ngôi sao Ngoại hạng Anh gặp tai nạn xe hơi

Thứ sáu, 12/04/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Jhon Duran của Aston Villa đã vướng phải một vụ tai nạn xe hơi chỉ vài giờ trước trận đấu gay cấn với Lille tại UEFA Europa Conference League.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Colombia được nhìn thấy đang sử dụng điện thoại khi đứng cạnh chiếc BMW X6 bị nghiền nát ở Birmingham. Những bức ảnh đăng trên X cho thấy Jhon Duran đội một chiếc mũ lưỡi trai và đeo dây chuyền vàng.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh gặp tai nạn xe hơi 442011
Jhon Duran vướng vào một vụ va chạm xe hơi chỉ vài giờ trước trận đấu gay cấn với Lille (Ảnh: Sunsport).

Nắp ca-pô của chiếc ô tô màu xám trị giá 73.000 Bảng Anh của cầu thủ này bị nát vụn, lưới tản nhiệt phía trước thiếu đèn pha do chất lỏng rò rỉ ra từ gầm xe. Các nhân chứng cho biết ngôi sao Aston Villa đã đâm vào một chiếc xe tải vào khoảng 11h20 (giờ địa phương) trên đường Holloway Head B4127.

Một người nói với The Sun: "Duran ngay lập tức đảm bảo mọi người đều ổn và ở lại hiện trường để giải quyết vụ việc. Chiếc xe của anh ấy đang ở tình trạng thực sự tồi tệ và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó bị xóa sổ vì đó sẽ là một khoản sửa chữa tốn kém."

"Nó đã gây ra sự chậm trễ nghiêm trọng khi di chuyển qua Trung tâm Thành phố nhưng điều quan trọng là không có ai bị thương."

Ngôi sao Ngoại hạng Anh gặp tai nạn xe hơi 442013
Không có thương vong nào sau vụ việc (Ảnh: Getty).

Cầu thủ người Colombia phần lớn được sử dụng trong vai trò dự bị chiến lược kể từ khi ký hợp đồng với Villans - với mức giá được cho là 15 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2023. Anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng 4-0 trước Everton vào tháng 8 năm ngoái. Trong khi đó, bàn thắng đầu tiên ở châu Âu của cầu thủ này là vào lưới Hibernian hai tuần sau đó.

Thần đồng trẻ tuổi, người từng chơi cho đội Chicago Fire của MLS, đã có 8 lần khoác áo Colombia, ghi 1 bàn vào lưới Nhật Bản trong trận ra mắt.

Trận đấu kịch tính 3-3 của Leeds United với Aston Villa (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT