Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 5/4: MU quyết chiêu mộ sao Aston Villa, Liverpool cạnh tranh Newcastle theo đuổi siêu hậu vệ

Thứ sáu, 05/04/2024 17:48 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết chiêu mộ ngôi sao của Aston Villa hay Liverpool cạnh tranh Newcastle theo đuổi siêu hậu vệ... sẽ là một những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 5/4

MU quyết chiêu mộ sao Aston Villa

Theo Football Transfers, Man Utd có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ Ezri Konsa của Aston Villa vào mùa hè này. Hậu vệ người Anh được biết tới có thể chơi ở cả hai hành lang trái và phải.

Họ cho biết Manchester United đã từng quan tâm đến Ezri Konsa vào hè năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm đó, trung vệ 26 tuổi này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

1-13-1712314158.jpg
 

Liverpool và Newcastle theo đuổi siêu hậu vệ

Theo nguồn tin Football Insider, Newcastle đã xác định trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là "mục tiêu hàng đầu" của họ sau khi bị ấn tượng bởi tài năng của cầu thủ 23 tuổi này.

Bản tin cho hay đội bóng của HLV Eddie Howe đang muốn "cải tổ" hàng thủ và sẵn sàng chi mức giá lớn để sở hữu hậu vệ được đánh giá cao này.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho rằng Liverpool lại mới là đội đang nắm lợi thế bởi "The Kops" đã có những liên hệ ban đầu với đại diện của Guehi vào tháng trước.

Các báo cáo cho biết Crystal Palace sẽ yêu cầu mức phí tối thiểu là 50 triệu bảng cho Guehi, người hiện có hợp đồng đến năm 2026.

1-14-1712314169.jpg
 

"Siêu dự bị" Man City đòi ra đi

Theo Sky Germany, Ortega và Manchester City đã đàm phán về một thỏa thuận mới, nhưng hiện tại cuộc đàm phán này đang đi vào bế tắc mặc dù nó đã diễn ra trong vòng 6 tháng trước đó.

Ngoài ra, Ortega nuôi tham vọng một lần nữa trở thành thủ môn chính thức. Anh là lựa chọn số 1 trong 5 năm thi đấu tại Arminia Bielefeld và không hài lòng với việc chỉ là lựa chọn thứ 2 trong phần còn lại của sự nghiệp.

Ở mùa giải này, thủ môn dự bị Stefan Ortega đã có tổng cộng 13 lần ra sân. Các lần ra sân này đến trong thời gian Ederson bị chấn thương hoặc được nghỉ ngơi ở các giải đấu cúp.

1-15-1712314184.jpg
 

Juventus có thể chiêu mộ Icardi

Theo Football-Italia, Mauro Icardi có thể là sự thay thế xứng đáng cho Federico Chiesa hoặc Dusan Vlahovic, cả hai cầu thủ này đều có khả năng bị Juventus bán tống tháo vào cuối mùa giải.

Gần đây, Vợ kiêm người đại diện của Icardi, Wanda Nara đã khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh Icardi mặc áo tập của Juventus lên MXH, ngầm ám chỉ khả năng tiền đạo này sẽ chuyển đến thi đấu cho "Bà đầm già" thành Turin.

Liverpool đưa ra mức giá chiêu mộ sao Real

Theo tờ El Debate của Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhận được đề nghị trị giá 130 triệu Bảng từ Liverpool cho tiền vệ Federico Valverde - người từ lâu đã được đội bóng vùng Merseyside theo đuổi. Tuy nhiên, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha không có ý định bán tiền vệ này.

Mùa hè năm ngoái, Liverpool cũng đã nhiều lần thể sự quan tâm đến tiền vệ người Uruguay, nhưng không nhận được cái được phản hồi từ phía Valverde.

1-16-1712314201.jpg
 
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT