Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 5/4: Vinicius Jr lọt tầm ngắm các ông lớn, Liverpool chốt người thay thế Klopp?

Thứ sáu, 05/04/2024 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Vinicius Jr lọt tầm ngắm các ông lớn hay Liverpool chốt người thay thế Klopp... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng ngày 5/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng 5/4

Vinicius Jr lọt tầm ngắm các ông lớn

Với việc Kylian Mbappe sắp gia nhập Real Madrid, Vinicius Junior có thể sẽ rời đi khi nhiều câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ người Brazil này.

Theo El Debate, Vinicius Jr. đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea, Liverpool và PSG. Các đội bóng này sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu cầu thủ người Brazil vào mùa hè tới. Họ tin rằng sự xuất hiện của Mbappe tại PSG có thể gây ra mâu thuẫn trong phòng thay đồ và vì thế muốn lôi kéo Vinicius Jr. rời khỏi đội Real Madrid

Do đó, PSG cùng hai ông lớn của Premier League sẵn sàng chào đón Vinicius Jr. bằng một mức giá khổng lồ lên tới 200 triệu euro.

1-11-1712277750.jpg
 

Liverpool chốt người thay Klopp?

Theo Daily Mail, HLV của Sporting Lisbon, Ruben Amorim, sẵn sàng nhận một công việc ở Premier League trong bối cảnh có sự quan tâm lớn từ Liverpool. HLV 39 tuổi này được cho là ứng cử viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè này.

Hiện có thông tin cho rằng đội ngũ của Amorim đang tích cực khám phá các cơ hội tiềm năng ở Premier League khi cân nhắc bước đi tiếp theo của mình.

getpaidstockcom-660f497dc551a-1712277916.jpg
 

Bernardo Silva "hỏi thăm" Barca

Joao Felix tiết lộ Bernardo Silva thường xuyên hỏi anh về Barcelona. Felix còn khẳng định tiền vệ của Manchester City sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số một của anh nếu được làm Giám đốc Thể thao.

Felix chia sẻ: "Nếu được làm Deco một ngày, tôi chắc chắn sẽ chiêu mộ Bernardo Silva"

getpaidstockcom-660f491f7da04-1712277931.jpg
 

Liverpool và Tottenham theo đuổi sao Nottingham

Với việc đang phải đối mặt với cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính, Nottingham Forest đang tìm mọi cách để khắc phục.

Theo đó, đội bóng này đang xem xét những lời đề nghị cho trung vệ Murillo. Liverpool đang dẫn đầu danh sách các đội bóng muốn ký hợp đồng với Murilo, trung vệ người Brazil gia nhập Nottingham Forest từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái.

"The Kops" sẽ phải đáp ứng mức giá 50 triệu bảng cho Murilo trước khi hoàn tất bất kỳ thỏa thuận nào. Ngoài Liverpool, Tottenham cũng được cho là đang sát sao theo dõi những động thái của cầu thủ này.

getpaidstockcom-660f4958c0dfe-1712277944.jpg
 

Xuất hiện ứng viên khác thay thế Klopp

Người đại diện của huấn luyện viên Bologna, Thiago Motta, đã úp mở khả năng ông ấy sẽ thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool.

Trao đổi với TMW Radio, Canovi cho biết: "Tình hình của những HLV tên tuổi? Việc Xabi Alonso chính thức ở lại Bayer Leverkusen đã mở ra nhiều ứng cử viên sáng giá cho Liverpool, Bayern Munich và cả Barcelona. Đây là ba chiếc ghế được nhiều người thèm muốn hiện tại."

Canovi nói thêm: "Hiện tại, sự thật duy nhất là hợp đồng của Motta với Bologna sắp hết hạn. Liệu ông ấy có ở lại Bologna không? Tôi không thể nói chắc chắn vì tôi chưa đàm phán với bất kỳ ai. Bạn không thể bàn về những thứ chưa xảy ra."

 

 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT