Quảng cáo
thethao247.vn

Vận đen bủa vây, Harry Kane nhận tin dữ từ 3 người con

Thứ sáu, 12/04/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Ba người con của Harry Kane gặp một vụ tai nạn ô tô và được đưa đến bệnh viện trong khi tiền đạo của Bayern đang ở London.

Nghe nội dung bài viết

Các con của Kane gặp tai nạn

Khi Harry Kane tới London để thi đấu trong trận hòa 2-2 của Bayern với Arsenal, thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League, ba đứa con của anh đã gặp tai nạn xe hơi ở Munich.

Theo Bild, các con của Kane gồm Louis, Vivienne và Ivy đang đi trên một chiếc xe tải màu đen cùng một bảo mẫu - đã dính vào một vụ tai nạn với một chiếc xe Renault. Hai trong số những người con đã bị thương và được đưa đến bệnh viện trên xe cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến chiếc Renault va chạm với xe mà gia đình Kane đang đi cùng với một chiếc Land Rover. Cảnh sát sau đó đã phong tỏa con đường này trong khoảng hai giờ, tất cả tài xế và hành khách được đưa đến bệnh viện.

Vận đen bủa vây, Harry Kane nhận tin cực buồn từ 3 người con 441810
3 người con của Harry Kane gặp tai nạn xe hơi.

Trong khi đó, Kane đã ghi bàn trong trận đấu của Bayern với Arsenal từ chấm phạt đền - trong trận hòa 2-2 đầy gây cấn, khiến cuộc tái đấu trở nên nóng hơn vào tuần tới.

Kane có thể sẽ vội vã trở lại Munich để ở bên gia đình. Người hâm mộ đều hy vọng rằng cả gia đình sẽ cùng nhau hồi phục. 

Vận đen của Harry Kane

Câu chuyện về vận đen của Harry Kane thường được nhắc đến trong bóng đá, đặc biệt là liên quan đến các trận chung kết và giải đấu lớn mà anh và đội bóng của mình không thể chiến thắng. 

Mặc dù có thành tích và kỷ lục cá nhân ấn tượng, nhưng Kane đã phải đối mặt với nhiều trường hợp bất hạnh, đặc biệt là về thất bại cá nhân trong những thời điểm quan trọng.

Trong thời gian ở Bayern Munich, Kane đã gặp phải hàng loạt thử thách. Anh lập kỷ lục Bundesliga khi ghi bàn thắng thứ 31 trong mùa giải ra mắt trong trận đấu mà Bayern Munich giành chiến thắng 5-2 trước Darmstadt.

Tuy nhiên thật không may, việc Kane chuyển đến Bayern Munich đã không mang lại cho anh thành công như mong đợi. Mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ được đánh dấu bằng việc thiếu danh hiệu, khi Bayern Munich để mất Siêu cúp Đức vào tay Leipzig ngay sau khi Kane đến và bị đối thủ hạng ba loại tại Cúp quốc gia.

Vận đen bủa vây, Harry Kane nhận tin cực buồn từ 3 người con 441812
Vận đen vẫn đang bủa vây Harry Kane (Ảnh: Getty).

Tại Bundesliga, Hùm xám cũng gần như hết khả năng cạnh tranh ngôi vô địch khi hiện đang kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen tới 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Harry Kane sau trận gặp Arsenal: “Với khán giả ở Allianz, chúng tôi muốn vào bán kết” (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT