ONE Fight Night 22: Nữ thần đồng xinh đẹp Thụy Điển tái xuất bảo vệ đai vô địch Muay Thái

Thứ sáu, 12/04/2024 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Smilla Sundell, thần đồng Muay Thái Thụy Điển, sẽ tiếp tục bảo vệ đai vô địch ONE Championship của mình tại sự kiện ONE Fight Night 22.

Nghe nội dung bài viết

Đây là lần thứ hai cô bảo vệ đai vô địch kể từ khi cô lần đầu tiên giành được nó cách đây một năm.

Smilla Sundell lần đầu tiên giành đai vô địch ONE Championship khi cô vừa tròn 17 tuổi, được coi là một trong những tài năng hàng đầu của Muay Thái thế giới. Hiện tại, cô đang giữ kỷ lục là nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử giải đấu và đã giành 4 chiến thắng liên tiếp tại ONE Championship. 

Theo thông báo gần đây nhất từ ban tổ chức, Sundell sẽ bảo vệ đai vô địch Muay Thái hạng cân Strawweight của mình vào ngày 4/5 tại sự kiện ONE Fight Night 22 diễn ra ở Thái Lan. Cô sẽ đối đầu với nữ võ sĩ người Nga Natalia Diachkova, trong trận đấu chính của sự kiện.

Nữ thần đồng người Thụy Điển, Smilla Sundell chuẩn bị tái xuất tại ONE Fight Night 22. Ảnh: ONE Championship

Trong lần xuất hiện gần nhất của mình tại ONE Championship, Sundell đã đánh bại Allycia Rodrigues vào tháng 9/2023 và bảo vệ thành công đai vô địch của mình bằng một chiến thắng knock-out kỹ thuật trong hiệp đấu thứ 3. Tuy nhiên, Diachkova, đối thủ sắp tới của cô, cũng đang có phong độ cực tốt.

Diachkova không phải là một gương mặt mới mẻ với ONE Championship. Cô đã tham gia 4 trận đấu tại chuỗi sự kiện ONE Lumpinee và giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Trong đó, có tới 3 trận thắng được cô kết thúc ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Hannah Brady là một trong số ít võ sĩ có thể sống sót sau 3 hiệp đấu với Diachkova. 

ONE Championship đang nuôi hy vọng mở rộng thị trường của mình tới các nước khu vực Châu Âu trong tương lai. Giải đấu đã đặt chân đến Vương quốc Anh trong năm nay nhờ có sự góp mặt của những võ sĩ xuất sắc từ quốc gia này. Sundell và Diachkova có thể là những gương mặt tiếp theo giúp ONE thực hiện hóa giấc mơ chinh phục Châu Âu.

Sự kiện ONE Fight Night 22: Sundell vs.  Diachkova sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 5 tới đây. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT