Quảng cáo

MU 'ủ mưu' chiêu mộ ngôi sao 80 triệu euro

Thứ bảy, 27/01/2024 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo các báo cáo, Manchester United đang theo dõi tình hình của Ivan Toney tại Brentford để chuẩn bị cho một thương vụ bom tấn vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Athletic, Manchester United đang theo dõi tình hình của tiền đạo Ivan Toney tại Brentford trong phần còn lại của mùa giải, với kế hoạch đặt mục tiêu chiêu mộ một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Ivan Toney là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa trước khi anh đã ghi được 20 bàn thắng cho Brentford. Tiền đạo người Anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu trở lại Premier League cho Brentford vào thứ Bảy vừa qua sau khi hoàn tất án cấm 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược của Hiệp hội Bóng đá Anh.

Cầu thủ 27 tuổi này hiện đang được liên kết mạnh mẽ với tin đồn rời khỏi Brentford ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 với cả Arsenal và Chelsea đều đang xem xét khả năng chiêu mộ anh.  

Tuy nhiên, với việc Brentford đòi hỏi số tiền lên đến 80 triệu Euro cho Toney, sẽ chẳng có một ông lớn nào trong nhóm Big 7 đủ khả năng chiêu mộ anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Và gần như chắc chắn cái tên Ivan Toney sẽ là món hàng hot nhất ở kì chuyển nhượng mùa hè 2024. 

ivan-toney-42-1706326171.jpg
Ivan Toney sẽ là món hàng "hot" ở kì CN mùa hè 2024. Ảnh: Metro.

Trong khi đó, HLV của Brentford, ông Thomas Frank, khẳng định ông muốn giữ Toney lại ở câu lạc bộ "càng lâu càng tốt". "Đây là đội mà anh ấy thực sự thích thú khi là một phần của nó, với những người bạn tốt, thích thú khi được chơi bóng cùng nhau, thích thú khi thi đấu cho Brentford và cho người hâm mộ," Frank nói trong buổi họp báo tuần trước.

Ngoài việc để mắt đến chân sút của Brentford, cũng có những báo cáo từ Hà Lan cho biết rằng Erik ten Hag đang cố gắng thuyết phục BLĐ Man United chiêu mộ Brian Brobbey, tiền đạo đã có thời gian làm việc cùng ông tại Ajax. Brobbey, 21 tuổi, đã ghi 15 bàn trong 26 trận cho câu lạc bộ Hà Lan trong mùa giải này. Brobbey trên thực tế đã được liên kết với Man United từ mùa hè năm ngoái, và nếu không thể chiêu mộ được Toney, Brian Brobbey cũng sẽ là một phương án "hợp túi tiền" mà Man United có thể cân nhắc. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT