Quảng cáo

Messi chính thức 'chinh phạt' Ả Rập Saudi của Ronaldo

Thứ sáu, 26/01/2024 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi và các đồng đội đã chính thức đặt chân đến Ả Rập Xê Út để đối đầu với Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Inter Miami của Lionel Messi đã chính thức đặt chân đến Ả Rập Saudi để tham gia giải đấu giao hữu Riyadh Season Cup sau khi vượt qua chặng đường 12.000km bằng máy bay.

CLB nước Mỹ dự định sẽ thi đấu 2 trận, đầu tiên sẽ là màn chạm trán với đội đầu bảng Saudi Pro League - Al Hilal tại Sân vận động Kingdom Arena vào ngày 29/1. Nhưng chắc chắn cuộc đối đầu được mong đợi nhất sẽ là với Al Nassr của Cristiano Ronaldo diễn ra 3 ngày sau đó. Khi đó, Leo Messi sẽ gặp lại kỳ phùng địch thủ của mình sau hơn một năm, đây hoàn toàn có thể là màn so tài cuối cùng của cả hai trong cùng một trận đấu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, thông tin Ronaldo gặp chấn thương cơ trước thềm màn tái đấu với Messi đã khiến người hâm mộ bóng đá cảm thấy lo lắng. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu chân sút người Bồ Đào Nha có kịp quay trở lại hay không.

Sở hữu Messi, Inter Miami vẫn chưa phải đội bóng đắt giá nhất MLS 397916
Messi có mặt tại Ả Rập Saudi, sẵn sàng đối đầu với Al Nassr của Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã dẫn dắt CLB mới đến chiếc cúp bạc đầu tiên trong lịch sử đội bóng khi ghi 10 bàn sau 7 lần ra sân ở Leagues Cup. Ngoài ra, tiền đạo 36 tuổi này cũng giúp đội bóng của anh lọt vào trận chung kết US Open Cup, nơi họ thua 1-2 trước Houston Dynamo.

Mặc dù giành được thành công ở những giải đấu cúp nhưng The Herons không tạo được dấu ấn ở MLS, đội bóng này đứng thứ 14 trong 15 đội Eastern Conference. Họ kém Charlotte FC năm bậc và chín điểm ở suất đá playoff cuối cùng.

Sau khi bổ sung Luis Suarez vào tháng 12, cùng với kinh nghiệm của Jordi Alba và Sergio Busquets, Inter Miami sẽ hướng đến một mùa giải MLS 2024 tốt hơn và mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch giải đấu.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT