Quảng cáo

Ngôi sao 110 triệu bảng mang tin vui cho MU, Arsenal

Thứ bảy, 27/01/2024 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch của CLB Napoli De Laurentiis đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao 25 tuổi vừa ký hợp đồng mới tại Napoli vào tháng trước, nhưng được cho là đã bao gồm một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 110 triệu bảng Anh. Đây cũng được coi là nước đi khôn ngoan của chủ tịch De Laurentiis nhằm bán Osimhen với mức giá cao nhất có thể. 

Dường như Napoli đã sẵn sàng từ lâu cho việc bán chân sút này khi chủ tịch De Laurentiis giải thích rằng ông đã biết việc Osimhen sẽ rời đi vào cuối mùa giải này. Ông nói: "Việc này [Osimhen rời đi] đã được biết từ mùa hè, cuộc đàm phán của chúng tôi [về hợp đồng mới] diễn ra một cách thân thiện, nếu không nó sẽ không kéo dài lâu như vậy."

Không chỉ nói về khả năng rời đi của chân sút chủ lực của đội bóng, chủ tịch Napoli còn gợi ý cho cánh báo chí về nơi Osimhen sẽ đến vào cuối mùa. "Chúng tôi biết anh ấy sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc một câu lạc bộ hàng đầu nào đó ở Anh." De Laurentiis chia sẻ. 

osimhen-3-2053-1706330589.jpeg
Oshimhen chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè 2024. Ảnh: The Sun.

Trước khi chủ tịch Napoli lên tiếng, chính Osimhen cũng đã phát biểu về tương lai của mình vào đầu tuần này khi anh nói với CBS Sports rằng anh đã biết điểm đến tiếp theo của mình là nơi nào. Oshimhen nói: "Tôi đã quyết định về bước tiếp theo của mình sẽ là gì vào cuối mùa. Tôi đã quyết định rồi. Tôi đã có kế hoạch của mình, tôi biết tôi muốn làm gì, bước tiếp theo tôi muốn thực hiện là gì."

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến các đội bóng lớn khắp châu Âu muốn có sự phục vụ của chân sút người Nigeria, tiêu biểu trong số đó là hai ông lớn thành London Arsenal và Chelsea. Cả hai CLB này đều được liên kết chặt chẽ với việc chiêu mộ chân sút người Nigeria. Và những bình luận của De Laurentiis có thể gợi ý rằng họ thực sự đang tham gia vào cuộc đua cho chân sút này. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT