Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/1: MU vỡ òa với tiền đạo 110 triệu euro, Newcastle quyết giữ trụ cột

Thứ sáu, 26/01/2024 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Lautaro Martinez muốn rời Inter, Newcastle từ chối bán trụ cột là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 26/1

Lautaro muốn rời Inter

Theo Goal, Lautaro Martinez đã nói với Inter rằng anh muốn rời đi để tìm kiếm thử thách mới. Đích đến của "El Toro" trong tương lai sẽ là Premier League hoặc La Liga. Đây là tin không thể vui hơn với MU, bởi CLB chủ sân Old Trafford đang muốn bổ sung gấp một ngôi sao đẳng cấp cao, đủ sức gánh vác hàng công đang có phong độ tệ hại ở mùa giải năm nay.

lau-1706272367.jpg
Lautaro muốn rời Inter.

Lautaro từ lâu đã chứng minh được đẳng cấp tại Serie A. Ở mùa này, anh đang thi đấu ấn tượng với 20 bàn trên mọi đấu trường. Transfermarkt định giá nhà vô địch World Cup lên đến 110 triệu euro.

Man City chia tay tiền vệ

West Ham xác nhận việc ký hợp đồng với Kalvin Phillips theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Theo The Athletic, trong điều khoản của hợp đồng không bao gồm việc mua đứt nhưng việc chuyển nhượng vĩnh viễn có thể được thảo luận trong mùa hè này.

Khoác áo West Ham, tiền vệ 28 tuổi người Anh vẫn sẽ nhận mức lương 140 nghìn Bảng mỗi tuần giống như ở Man City. Số tiền này sẽ được West Ham chi trả. Kalvin Phillips sẽ mặc chiếc áo số 11. HLV David Moyes từ lâu đã muốn có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là "Pirlo của xứ Yorkshire".

Newcastle từ chối bán trụ cột

HLV Eddie Howe cho biết Newcastle sẽ giữ chân Miguel Almiron trong bối cảnh cầu thủ này đang nhận sự quan tâm từ Al Shabab. Cầu thủ người Paraguay là nhân tố không thể thiếu tại Newcastle trong nhiều mùa giải. Sự chuyên nghiệp, tính kỷ luật và đóng góp to lớn vào lối chơi mỗi khi ra sân là những yếu tố giúp Almiron có chỗ đứng tại St James' Park.

"Hy vọng kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngay lập tức để Miguel ở lại với chúng tôi", ông Howe cho biết.

Bayern sắp mua hậu vệ trái mới

Trước tin đồn Real Madrid đang nhăm nhe cướp Alphonso Davies, Bayern đã lên kế hoạch cho sự ra đi của ngôi sao người Canada bằng việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Sacha Boey. Ngôi sao của U21 Pháp đang khoác áo Galatasaray và đã ngay lập tức đòi ra đi, khi được Bayern liên hệ. Boey có sở trường là hậu vệ trái. Anh đang được định giá 22 triệu euro.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT