Quảng cáo

MU quyết chiêu mộ cái tên cả năm chỉ đá một trận

Thứ sáu, 26/01/2024 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là sẽ dốc sức theo đuổi tiền đạo Ivan Toney của Brentford sau khi cầu thủ này mãn hạn án phạt từ Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic chuyên đưa tin về MU, CLB này đang theo dõi 'sát sao' tiền đạo Ivan Toney từ Brentford. Chân sút người Anh được biết đến là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Chelsea.

Toney chỉ vừa mới mãn hạn án treo giò 8 tháng tại Ngoại hạng Anh do vi phạm luật cá cược. Tuy nhiên ngay khi đá trận đầu tiên sau hơn nửa mùa giải, chân sút này đã tỏa sáng với 1 bàn thắng đá phạt giúp Brentford thắng 3-2 Nottingham hôm 21/1.

Cựu tiền đạo của Newcastle United đang có ý định rời Brentford trong tương lai gần để tới một CLB lớn hơn. Thông tin này được xác nhận thông qua chính phát biểu của cầu thủ trước khi trở lại.

mu-ivan-toney-1706257178.jpg
MU đã nhập cuộc đua và quyết giành được được chữ ký của tiền đạo Ivan Toney từ Brentford (Ảnh: Football Transfers)

Trong khi Arsenal hiện được cho là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Toney thì Man Utd xem chừng không muốn đứng ngoài. Theo Laurie Whitwell, Ivan Toney được Quỷ đỏ đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo để chia lửa với Rasmus Hojlund trên hàng công của CLB.

Cầu thủ này năm nay 27 tuổi, đang ở độ chín của sự nghiệp và đã chứng tỏ được năng lực ở Ngoại hạng Anh. MU tin rằng Toney đủ khả năng trở thành tiền đạo siêu sao mới tại Old Trafford sau khi họ hụt Harry Kane vào hè năm ngoái.

Thương vụ chiêu mộ Toney là rất đáng cân nhắc với MU trong bối cảnh Rasmus Hojlund cần thêm thời gian để phát triển trong khi Anthony Martial gần như chắc chắn sẽ rời CLB vào hè này khi hết hạn hợp đồng.

Trước đó có thông tin cho rằng MU quan tâm chiêu mộ trò cũ của HLV Ten Hag là Brian Brobbey nhưng chính ngôi sao của Ajax đã phủ nhận mọi khả năng chuyển tới Old Trafford. Vì vậy, hiện Quỷ đỏ được cho là sẽ dồn toàn lực để ký hợp đồng với Ivan Toney vào hè tới.

Mặc dù vậy, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal để có được chữ ký của tiền đạo 27 tuổi. Ngoài ra mức giá mà CLB Brentford yêu cầu để đổi lấy Toney cũng không hề rẻ, được cho là không dưới 80 triệu Bảng.

Ivan Toney ăn mừng ngảy trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Brentford (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT