Quảng cáo

MU chọn chiêu mộ 'sát thủ' Ngoại hạng Anh về thay Hojlund

Thứ hai, 22/01/2024 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những phương án tấn công để hoàn thiện đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang cạnh tranh khốc liệt để giành chữ ký của Ivan Toney, tiền đạo ngôi sao đang thuộc biên chế của Brentford, trong bối cảnh chân sút người Anh cho là sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Ở tuổi 27, Toney đã trở lại sân cỏ và ghi bàn trong trận đấu giữa Brentford và Nottingham Forest hồi cuối tuần trước sau khi anh này bị treo giò từ tháng 5 vì vi phạm quy định cá cược của Liên đoàn bóng đá Anh.

Với màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước khi ghi 21 bàn và đóng góp 5 đường kiến ​​tạo sau 25 lần ra sân, Toney đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ ưu tú, bao gồm cả Arsenal và Chelsea. Tiền đạo này đã bày tỏ mong muốn được chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu, và mặc dù Brentford tỏ ra miễn cưỡng để anh ra đi vào tháng 1 với giá lên đến 100 triệu Bảng, nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, điều này có thể gây khó khăn cho việc giữ chân tiền đạo này.

MU chọn chiêu mộ 'sát thủ' Ngoại hạng Anh về thay Hojlund 395021
Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY.

Theo nhà báo Dean Jones tiết lộ, ngoài Arsenal và Chelsea, Manchester United đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Toney. Mặc dù có nhiều đồn đoán về khả năng tiền đạo này sẽ ký một hợp đồng mới nhưng cho đến nay vẫn chưa có xác nhận nào về vấn đề này. Với sự ra đi của Anthony Martial vào cuối mùa giải cùng với đó là màn trình diễn nhạt nhòa của Ramus Hojlund với chỉ 2 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 16 trận, Manchester United đang tìm cách tăng cường mặt trận tấn công và có thể tham gia đấu thầu tiền đạo Brentford.

Toney đã ghi 68 bàn và cung cấp 21 pha kiến ​​tạo sau 124 lần ra sân cho Brentford kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2020, anh đã trở thành mục tiêu được thèm muốn trên thị trường chuyển nhượng.

Với cuộc đua giành chữ ký của chân sút 27 tuổi ngày càng gay gắt, cả Manchester United và Tottenham đều đang để mắt tới những diễn biến tiếp theo trong thương vụ này. 

Ivan Toney thư giãn trước ngày trở lại Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT