Quảng cáo

Sếp lớn Man City gia nhập kình địch MU vì bất mãn với đội bóng cũ?

Thứ hai, 22/01/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Omar Berrada đã lựa chọn rời Man City để gia nhập đại kình địch MU nhưng lý do dẫn tới điều này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Man United dù chưa có một tân binh mới nào ở phiên chợ mùa đông năm nay nhưng đã có được bản hợp đồng đầu tiên vô cùng đáng chú ý khi mang về giám đốc vận hành từ đại kình địch Man City là Omar Berrada. Đây là một phần trong kế hoạch mà Sir Jim Ratcliffe muốn để tái thiết đội bóng sau khi thành công tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Việc một người từ bỏ Man United để sang Man City hoặc ngược lại có lẽ là điều không hiếm, thế nhưng lý do dẫn đến vấn đề này hoàn toàn có thể liên quan tới những quyền lợi cá nhân. Những vấn đề không thể giải quyết liệu có phải là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này?

Câu trả lời là không. Theo Times Sports, Omar Berrada chia tay Man City hoàn toàn trong hòa bình. Lý do ông lựa chọn Man United đơn giản tới từ việc đội chủ sân Old Trafford trao cho một vai trò cũng như mức đãi ngộ tốt hơn mà thôi. Đặc biệt, Omar Berrada không hề liên quan tới 115 cáo buộc về công bằng tài chính của Man City tại Premier League nên lý do 'tháo chạy' khỏi CLB lại càng không.

202cafc8-cd2c-4a95-8814-1b66b55ae157-source-aspect-ratio-default-0-1705896609.jpg
Omar Berrada chia tay Man City trong hòa bình.

Đóng góp của Omar Berrada cho Man City

Omar Berrada đóng một vai trò quan trọng trong quản lý và phát triển của Man City. Là Giám đốc hoạt động của Manchester City, Berrada chịu trách nhiệm về các khía cạnh quản trị, kinh doanh và tài chính của câu lạc bộ.

Dưới sự lãnh đạo của ông, Man City đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ cả trong và ngoài sân cỏ. Ông đã góp phần vào việc xây dựng một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ việc chiêu mộ và phát triển tài năng, cũng như tăng cường hình ảnh thương hiệu của Man City trên toàn cầu. Berrada cũng có vai trò trong việc mở rộng và cải thiện cơ sở vật chất của câu lạc bộ, bao gồm cả việc nâng cấp sân vận động Etihad và trung tâm huấn luyện.

Ngoài ra, ông còn tham gia vào việc phát triển các chiến lược kinh doanh, bao gồm việc ký kết và quản lý các hợp đồng tài trợ, phát triển quan hệ đối tác, và mở rộng các hoạt động thương mại của câu lạc bộ. Sự đóng góp của ông đã giúp Man City không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn vững chắc về mặt tài chính và thương hiệu.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT