Quảng cáo

MU được cảnh báo có thể đi vào vết xe đổ của Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 22/01/2024 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Paul Parker đã cảnh báo Man United về việc ký hợp đồng với Karim Benzema có thể sẽ lặp lại sai lầm của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cựu hậu vệ của Man United là Paul Parker - người đã giành được 2 chức vô địch Premier League tại Old Trafford, đã nói với về kết cục nếu như đội bóng cố chấp ký hợp đồng với Karim Benzema. Trên SpilXperten, ông phát biểu:

'Karim Benzema sẽ là một bước lùi nữa. Cậu ấy sẽ chỉ là một bản hợp đồng mang tính thương mại và Manchester United chắc chắn không cần điều đó. Sẽ là một sai lầm lớn nếu thương vụ được thực hiện. Có lý do khiến Karim rời Real Madrid, có lẽ chủ yếu là vì tiền nhưng cũng có thể vì không còn được đảm bảo vị trí đá chính.'

Đáng chú ý, Paul Parker cũng không quên nhắc những lão tướng trước đây của Quỷ đỏ khi cập bến Old Trafford. Đặc biệt, một trong số đó có cả Cristiano Ronaldo.

screenshot-5-1705891946.jpg
Paul Parker cảnh báo rằng Benzema sẽ đi vào vết xe đổ của Ronaldo.

'Họ sẽ mắc sai lầm tương tự như trước đây khi từng mang về Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo. Có khả năng một số người hâm mộ vẫn sẽ thích Benzema, nhưng đó sẽ là một sai lầm lớn. Hojlund là tương lai, cậu ấy có khát khao lớn hơn nhiều so với Benzema.'

Man United nằm trong số những đội được cho là có quan tâm đến Benzema khi những đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Pháp ngày càng lớn. Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2022 được cho là đang tìm lối thoát khỏi Al Ittihad.

Danh sách những đội theo đuổi Premier League của anh cũng được cho là bao gồm Chelsea và Arsenal, thế nhưng Man United với việc đang thiếu những lựa chọn trên hàng công cũng rất cần Benzema để mang tính chữa cháy vào lúc này. Dù vậy, không phải là không có rủi ro khi ký hợp đồng với cầu thủ đã 36 tuổi.

Benzema đã ghi 354 bàn thắng trong 14 mùa giải ở Real Madrid, việc chứng minh được đẳng cấp tại châu Âu là điều không phải bàn cãi. Dù vậy, Man United liệu có thật sự muốn ký với hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn trong tương lai.

Benzema chia tay Real Madrid bằng bài phát biểu đầy cảm xúc. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT