Quảng cáo

HLV Pochettino đã có câu trả lời về tân binh mùa đông của Chelsea

Thứ sáu, 26/01/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino mới đây đã làm rõ lập trường về tình hình mua sắm của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn trước trận Chelsea vs Aston Villa ở vòng 4 FA Cup, HLV Mauricio Pochettino đã được hỏi về việc tân binh nào sẽ cập bến CLB trong tháng 1 này. Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết The Blues sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại.

"Chúng tôi đang khao khát giành được một danh hiệu chứ không phải ký hợp đồng với một cầu thủ nào đó. Tôi hài lòng với các cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Nhưng chúng tôi biết tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng là tuần có nhiều biến số nhất. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi cần phải sẵn sàng. Nhưng hiện tại, Chelsea không có gì để liên hệ. Standard dẫn lời HLV người Argentina.

hlv-pochettino-chelsea-1706260255.jpg
HLV Pochettino phát biểu trước báo giới rằng Chelsea đang không có liên hệ chuyển nhượng nào trong phiên chợ Đông (Ảnh: Getty)

Tuyên bố của HLV Pochettino có thể khiến một số CĐV Chelsea thất vọng khi CLB đang thiếu tiền đạo do Nicolas Jackson về ĐTQG còn Nkunku chấn thương. Thế nhưng việc The Blues không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 có lý do chính đáng.

Bởi lẽ họ đã chi hơn 1 tỷ Bảng cho 30 cầu thủ mới dưới thời chủ tịch Todd Boehly. Dù chưa bị luật công bằng tài chính 'tuýt còi' nhưng Chelsea cũng cần bán bớt người trước khi mua thêm.

Mặt khác, CLB thành London được cho là đang ấp ủ cho một thương vụ lớn chưa từng có vào mùa hè mang tên Victor Osimhen. Cầu thủ người Nigeria được đồn là có điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu Bảng trong hợp đồng với Napoli.

Nếu chấp nhận trả con số này để có được Osimhen, Chelsea sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, một vụ chuyển nhượng sẽ chỉ có thể xảy ra vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 bởi khi đó điều khoản giải phóng mới có hiệu lực và Napoli cũng không muốn bán trụ cột giữa mùa.

Highlights | Chelsea 6-1 Middlesbrough | Bán kết Carabao Cup 2023/24 (nguồn: CFC)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT