Quảng cáo

Huyền thoại MU nói Klopp sớm muộn cũng rời Liverpool

Thứ bảy, 27/01/2024 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Manchester United Roy Keane cho biết ông không bất ngờ trước thông tin Jurgen Klopp rời Liverpool

Nghe nội dung bài viết

Roy Keane thán phục trước Jurgen Klopp bởi ông đã đem đến một làn gió mới cho Premier League, mặc dù người tiền nhiệm của ông tại Liverpool Brendan Rodgers vô cùng thành công. Trước thông tin Jurgen Klopp rời Liverpool sau hơn 8 năm dẫn dắt Lữ đoàn đỏ, huyền thoại MU đã có chia sẻ về cảm nhận của bản thân, ông cho biết: “Jurgen Klopp là một người đặc biệt, tôi sẽ nhớ ông ấy và chiến thuật bóng đá của ông. Tôi đã dự đoán trước được Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào một ngày nào đó. Với những tiêu chuẩn khắt khe và áp lực thành công sớm dành cho các HLV hiện tại, khó HLV nào có thể trụ vững trong một thời gian dài như Jurgen Klopp".

Jurgen Klopp đưa ra thông báo rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Liverpool sau hơn 8 năm gắn bó. Ông thừa nhận bản thân không còn đủ sức khỏe để tiếp tục công việc ở Lữ đoàn đỏ. Chia sẻ về kế hoạch tương lai, ông cho biết muốn dành thời gian nghỉ ngơi trong ít nhất 1 năm. 

jurgen-bia-1706329641.jpeg
Jurgen Klopp thôi dẫn dắt Liverpool. Ảnh: Premier League

Trên trang chủ của Liverpool, Jurgen Klopp đã ra thông báo gây chấn động làng túc cầu thế giới qua video về quyết định rời Liverpool. Thông tin này không khỏi gây sốc tới người hâm mộ Liverpool và cổ động viên trung lập bởi Liverpool đang có màn trình diễn xuất sắc, Lữ đoàn đỏ đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, cách đội nhì bảng Man City 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trợ lý giám đốc Pepijn Lijnders và Peter Krawietz, huấn luyện viên đội trẻ Vitor Matos cũng sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải cùng Jurgen Klopp. Lijnders được cho là sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên của riêng mình.

Jurgen Klopp trở thành HLV Liverpool vào tháng 10 năm 2015 sau khi dẫn dắt Dortmund, thay thế Brendan Rodgers. Ông đã hồi sinh Liverpool về vị thế của một đội bóng hàng đầu và trở thành một trong HLV xuất sắc của Lữ đoàn đỏ. Chiến lược gia người Đức đã cùng đội bóng vùng Merseyside giành nhiều danh hiệu như Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, Carabao Cup,... Tại thời điểm này, Liverpool đang trước cơ hội giành danh hiệu tại các đấu trường Ngoại hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và Europa League. Trước mắt Liverpool sẽ là trận đấu với Norwich City ở vòng thứ 4 FA Cup vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 28/01/2023 theo giờ Việt Nam.  

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT