Sao trẻ VTV Bình Điền Long An gia nhập Thanh Hóa

Thứ hai, 22/01/2024 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Xi măng Long Sơn Thanh Hóa tiếp tục cho thấy tham vọng lớn ở mùa giải 2024 khi đưa về bản hợp đồng trẻ chất lượng từ VTV Bình Điền Long An.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, câu lạc bộ bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã đồng ý để sao trẻ Lê Thị Ngọc Trâm tiếp tục đi tu nghiệp ở mùa giải 2024.

Theo đó, điểm đến của Ngọc Trâm ở mùa giải năm nay là Xi măng Long Sơn Thanh Hóa - đội bóng đang tỏ rõ tham vọng vươn mình khi liên tục mang về những cái tên chất lượng.

Chuyền hai sinh năm 2002 sẽ gia nhập đội bóng xứ Thanh theo dạng cho mượn 1 mùa.

Sao trẻ VTV Bình Điền Long An gia nhập Thanh Hóa 395358
Lê Thị Ngọc Trâm là chuyền hai triển vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Trước Ngọc Trâm, bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã đưa về phụ công Phạm Thị Như Quỳnh từ Kinh Bắc Bắc Ninh, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam - Đoàn Thị Xuân từ Than Quảng Ninh. Đội bóng này cũng đạt thỏa thuận với huấn luyện viên Bùi Huy Sơn - người từng lên ngôi giải VĐQG cùng Binh chủng Thông tin - để trở thành thuyền trưởng của đội trong mùa giải tới.

Ngoài ra, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa còn đang rất quyết tâm chiêu mộ những ngoại binh chất lượng để dẫn dắt hàng công của đội. Hai cái tên được Thanh Hóa liên hệ là người cũ Sana Anarkulova và siêu sao ngoại binh đinh đám Polina Rahimova - người từng giành 1 chức vô địch và 1 danh hiệu á quân trong 2 mùa chơi bóng ở Việt Nam.

Về phía Lê Thị Ngọc Trâm, đây cũng không phải cái tên quá xa lạ với đội bóng xứ Thanh khi chuyền hai trẻ tuổi này từng khoác áo Hà Phú Thanh Hóa (tên cũ) ở mùa giải 2022. Ở mùa bóng vừa rồi, Ngọc Trâm khoác áo Kinh Bắc Bắc Ninh, chơi khá nổi bật nhưng không thể giúp đoàn quân HLV Phạm Văn Long trụ hạng thành công.

Vận động viên sinh năm 2002 cũng có trải nghiệm khoác áo ĐTQG tại VTV Cup 2023 diễn ra ở Lào Cai hồi tháng 8 năm ngoái. Trong màu áo đội Việt Nam 2, Ngọc Trâm đã để lại ấn tượng đậm nét.

Là cây chuyền hai đầy triển vọng của bóng chuyền nữ Long An, song đội bóng này đang sở hữu những tên tuổi xuất sắc ở vị trí này như tuyển thủ quốc gia Võ Thị Kim Thoa hay Trần Nguyễn Quý Uyên, do đó việc tiếp tục tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở một đội khác là cơ hội tốt nhất để Ngọc Trâm có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT