XMLS Thanh Hóa tiến sát việc chiêu mộ HLV "khủng"

Thứ tư, 10/01/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

XMLS Thanh Hóa đang có những sự chuẩn bị rất kĩ càng cho tham vọng ở mùa giải bóng chuyền nữ VĐQG sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, đội bóng chuyền nữ Xi măng Long Sơn (XMLS) Thanh Hóa đang thương thảo với một vị huấn luyện viên (HLV) vô cùng chất lượng, có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng lớn tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia (VĐQG).

Đó chính là ông Bùi Huy Sơn, cựu HLV Thông tin LienVietPostBank (hiện đã đổi tên thành Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước).

HLV Bùi Huy Sơn - một cựu cầu thủ của bóng chuyền Thể Công được đặt niềm tin chèo lái đội bóng Quân đội từ mùa giải 2017. Ngay lập tức, thuyền trưởng Huy Sơn đã đưa đội bóng đến trận chung kết giải VĐQG và giành danh hiệu á quân sau khi để thua VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết.

XMLS Thanh Hóa tiến sát việc chiêu mộ HLV
HLV điển trai Bùi Huy Sơn từng khẳng định năng lực trong thời gian dẫn dắt Thông tin LienVietPostBank trước đây (Ảnh: volleyballvn)

Vị HLV sinh năm 1975 còn giúp đội bóng Quân đội giành Cúp LienVietPostBank, Cúp Quân đội mở rộng năm 2017 cùng một chức vô địch Cúp PV - Đạm Cà Mau năm 2018.

Sau khi thêm một lần nữa về nhì tại giải VĐQG năm 2018 với thêm một thất bại nữa trước VTV Bình Điền Long An, HLV Huy Sơn và các học trò đã được hưởng niềm vui ở hai năm sau đó với 2 chức vô địch giải VĐQG sau những thắng lợi lần lượt trước Ngân hàng Công Thương (VietinBank) và Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Dẫu vậy, sau khi Cúp Hùng Vương 2021 khép lại, cựu tuyển thủ Thể Công này đã chia tay Thông tin LienVietPostBank, nhường lại vị trí cho ông Phạm Minh Dũng - người vẫn đang tiếp tục công việc ở đội bóng này.

Một bảng thành tích thực sự ấn tượng của HLV Bùi Huy Sơn, và nếu có thể trở thành người dẫn dắt XMLS Thanh Hóa ở mùa giải tới, đội bóng xứ Thanh hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị của giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Kể từ đầu năm nay, Thanh Hóa đã đưa về 2 bản hợp đồng vô cùng chất lượng: phụ công Phạm Thị Như Quỳnh từ Kinh Bắc Bắc Ninh và đặc biệt là tuyển thủ quốc gia Đoàn Thị Xuân từ Than Quảng Ninh.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, được bảo trợ bởi Công ti Xi măng Long Sơn, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ còn mang về những cái tên đáng chú ý khác trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT