Thanh Hóa chiêu mộ thành công tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ hai, 01/01/2024 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Thanh có sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa giải bóng chuyền VĐQG mới chuẩn bị khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

CLB Thanh Hóa đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lực lượng trước thềm mùa giải VĐQG mới. Việc chia tay HLV Trần Đăng Thành khiến đội bóng xứ Thanh gấp rút tìm kiếm những gương mặt triển vọng để ngồi vào ghế nóng.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định về vị trí thuyền trưởng, Thanh Hóa kịp thời bổ sung một cầu thủ chất lượng vào đội hình. Đó chính là tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia - Đoàn Thị Xuân.

Theo đó, đối chuyền này quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh để đầu quân cho đội bóng quê hương. Đây là một động thái có phần bất ngờ khi trong những ngày qua, dư luận đang tranh cãi về những lùm xùm xoay quanh thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Thị Xuân.

fe8c01ada2e709b950f6-1704110569.jpg
Đoàn Thị Xuân trở về thi đấu cho đội bóng quê hương

Đích thân cô đã phải lên tiếng để ngăn chặn những tin đồn thất thiệt, trong đó thông tin đáng chú ý liên quan đến việc một HLV chưa rõ danh tính yêu cầu một đội bóng nếu muốn được ông dẫn dắt phải chiêu mộ hai cầu thủ Đoàn Thị Xuân và Đinh Thị Trà Giang.

Bên cạnh việc bổ sung đối chuyền Đoàn Thị Xuân, CLB Thanh Hoá còn đang trong quá trình thương thảo với một vị HLV đang làm việc cho một CLB top đầu hiện tại ở Việt Nam. Hiện thông tin chi tiết vẫn chưa được đại diện đội bóng tiết lộ.

Tại mùa giải bóng chuyền VĐQG 2023, đội bóng xứ Thanh lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng thành công. Bản hợp đồng với ngoại binh Sana Anarkulova giúp Thanh Hóa thi đấu khởi sắc hơn so với giai đoạn đầu mùa. Họ giành được những chiến thắng quan trong trước Kinh Bắc Bắc Ninh và Than Quảng Ninh để đảm bảo tấm vé ở lại giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT