Tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đáp trả đanh thép về tin đồn chuyển nhượng

Thứ sáu, 22/12/2023 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền Đoàn Thị Xuân đã phải lên tiếng sau những tin đồn chuyển nhượng trước mùa giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, một trang tin bóng chuyền có tiếng tại Việt Nam đưa tin về việc một HLV yêu cầu CLB muốn thuê ông phải chiêu mộ hai cầu thủ Đoàn Thị Xuân và Đinh Thị Trà Giang. Đồng thời, trang này cũng nhắc đến thông tin vị HLV này từng muốn dẫn dắt VTV Bình Điền Long An.

Một làn sóng phản ứng dư luận bắt đầu xuất hiện, đặc biệt trong bối cảnh VTV Bình Điền Long An chuẩn bị chia tay HLV Lê Thái Bình trong mùa giải mới.

Đoàn Thị Xuân là người bị nhắc đến trực tiếp trong những lùm xùm này. Trước những tin đồn, cầu thủ này đã có động thái đáp trả đanh thép trên trang cá nhân: “Người trong cuộc còn chưa nói gì thì mong các bạn bớt suy nghĩ lung tung. Gây ảnh hưởng tới người khác lắm”.

Từ sau giải VĐQG 2023 và mới đây nhất là giải vô địch các CLB thế giới, Đoàn Thị Xuân liên tục nhận về những chỉ trích về phong độ và khả năng chuyên môn không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Nhiều ý kiến vì thế phản đối yêu cầu của vị HLV này.

0e7494814c4fe411bd5e-1703227280.jpg
Đoàn Thị Xuân đáp trả đanh thép trước những tin đồn chuyển nhượng

Đối chuyền này cùng CLB Than Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 7 tại giải quốc nội năm nay. Cô vẫn phủ sóng lối chơi lên đội bóng đất mỏ với lối chơi đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, đội hình của Than Quảng Ninh thiếu chiều sâu, khó cạnh tranh với các đối thủ còn lại.

Hiện vẫn chưa xác định danh tính của vị HLV được nhắc đến, nhưng các cá nhân liên quan đang vướng vào vòng xoáy dư luận trái chiều. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý thi đấu của các nữ cầu thủ.

Trước giải vô địch các CLB thế giới 2023, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt từng bày tỏ ông hy vọng người hâm mộ tiếp tục đồng hành và cổ vũ một cách văn minh với đội tuyển qua mỗi hành trình. 

“VĐV của chúng ta cũng là con người và sẽ bị tổn thương vì những lời nói không mang tính chất xây dựng”, ông Kiệt chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT