Bóng chuyền nữ Việt Nam chốt xong tương lai HLV Nguyễn Tuấn Kiệt

Thứ hai, 18/12/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã lên tiếng về những dự định trong tương lai, trong đó liên quan đến chiếc ghế của HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bóng chuyền nữ Việt Nam kết thúc giải vô địch các CLB thế giới, rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề thuê HLV ngoại dẫn dắt đội tuyển quốc gia

Theo nguồn tin từ SGGP, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Lê Trí Trường khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng và làm việc với đội ngũ các huấn luyện viên Việt Nam trong tương lai.

Ông nhấn mạnh các HLV cần có thời gian để kiểm chứng chuyên môn. Nếu ngay lập tức thay đổi sau mỗi giai đoạn thi đấu ngắn hạn sẽ dẫn đến hiệu quả công việc không được đảm bảo, đồng thời phát sinh nhiều vấn đề như chi phí đắt đỏ để mời một HLV ngoại về làm việc.

Sự ổn định và bản sắc thi đấu từ các HLV đội tuyển quốc gia là yếu tố hàng đầu được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cân nhắc. Do đó, đội ngũ nhân sự trên băng ghế chỉ đạo sẽ không thay đổi trong vòng 2-3 năm tới.

steptodowncom864974-1702868933.jpg
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục dẫn dắt bóng chuyền nữ Việt Nam. (Ảnh: Getty)

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn sẽ giữ vai trò dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Vị trí ở tuyển nam do HLV Nguyễn Đình Tiền đảm nhận.

Thời điểm cuối năm, Liên đoàn phối hợp cùng Cục TDTT thực hiện chương trình làm việc cùng ban huấn luyện của hai đội tuyển bóng chuyền quốc gia nam/nữ, nhằm tổng kết mùa giải 2023 và thảo luận hướng đi phù hợp trong mùa giải mới 2024.

Bóng chuyền Việt Nam ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở tuyển nữ. “Các cô gái vàng” có một năm thi đấu bận rộn khi tham dự hàng loạt giải đấu quốc tế. 

Những cột mốc lịch sử đã được thiết lập, mở ra một chặng đường phát triển tươi sáng. Người hâm mộ hy vọng tất cả những gương mặt đại diện cho bóng chuyền Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao chuyên môn để tiếp tục chinh phục những mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT