Bóng chuyền nữ Việt Nam che giấu ‘thân phận’ tại giải thế giới

Thứ sáu, 15/12/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Toàn bộ đội ngũ của Sport Center 1 phải dán băng keo đen đè lên chữ “Việt Nam” trên áo khoác tập luyện.

Nghe nội dung bài viết

Tại giải vô địch các CLB bóng chuyền nữ thế giới 2023, Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có đại diện tham gia tranh tài là Sport Center 1

Trên thực tế, đội hình này quy tụ toàn bộ dàn cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Trường hợp vắng mặt duy nhất là Trần Thị Thanh Thúy do bận thi đấu tại Nhật Bản.

Qua những hình ảnh thi đấu của đội ở Hàng Châu, người hâm mộ phát hiện một chi tiết bất ngờ. Toàn bộ đội ngũ của Sport Center 1 đều dán băng keo đen đè lên chữ “Việt Nam” trên chiếc áo khoác trong trận đấu gặp VakifBank SK.

Hiện vẫn chưa có phản hồi cụ thể về trường hợp này. Nhiều khả năng, động thái che tên của Sport Center 1 nhằm hạn chế những vấn đề có thể nảy sinh khiếu nại của các CLB khác.

409773138-876700941122715-704600677186200629-n-1702609608.jpg
Tấm băng keo đen trên cánh tay áo của các cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Tính chất của giải đấu này là cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam quyết định cử đội tuyển quốc gia, trên danh nghĩa CLB Sport Center 1, để tham dự từ giải các CLB Châu Á sau khi Geleximco Thái Bình tuyên bố rút lui.

Sport Center 1 đã khép lại hành trình tại đấu trường danh giá bậc nhất của bóng chuyền thế giới. Mặc dù chưa có được set thắng nào tại giải năm nay, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn trình diễn một lối chơi quả cảm, làm nức lòng đông đảo các khán giả Việt Nam và quốc tế.

Cơ hội được thi đấu cùng các vận động viên đẳng cấp thế giới thực sự rất hiếm. Các tuyển thủ nữ Việt Nam hiểu điều đó và luôn cống hiến hết mình qua từng trận đấu. Phép màu chưa được tái hiện tại Hàng Châu, nhưng kỷ niệm cùng những bài học quý giá sẽ theo chân “các cô gái vàng” của bóng chuyền Việt Nam trên chặng đường phát triển sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT