HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hài lòng với hành trình của bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ năm, 14/12/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của bóng chuyền nữ Việt Nam đã có những chia sẻ sau trận đấu cuối cùng tại giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện bóng chuyền nữ Việt Nam - Sport Center 1 chính thức khép lại hành trình đáng nhớ tại giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023 sau trận đấu gặp Dentil Praia Clube ngày 14/12.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ rằng ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị khi tiến hành mổ băng một số trận đấu của đội bạn. Ông nhận định đối thủ sở hữu một số cầu thủ thi đấu ấn tượng, tuy nhiên, Việt Nam cũng đã làm rất tốt ở khâu phát bóng và chắn bóng.

“Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay. Đối thủ có những vị trí chơi quá hay. Nhưng các cầu thủ đã làm tốt ở những tình huống phát bóng cũng như chắn bóng.”

4d6c29186f43c71d9e52-1702545934.jpg
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hài lòng với hành trình của bóng chuyền nữ Việt Nam trong mùa giải vừa qua. (Ảnh: SportScene)

Vị chiến lược gia 47 tuổi cũng nhận được câu hỏi của các phóng viên Trung Quốc về hành trình của bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải năm nay.

“Đây là lần đầu tiên bóng chuyền Việt Nam có đại diện tranh tài tại giải đấu này. Mặc dù chúng tôi thiếu vắng một vài vị trí quan trọng nhất của đội, nhưng các cầu thủ thi đấu được như ngày hôm nay, quả thực là cả một nỗ lực lớn. Tôi hài lòng không phải vì kết quả, mà vì bóng chuyền nữ Việt Nam đang đi đúng hướng”

Việc được cọ xát và thi đấu cùng các đội bóng hàng đầu thế giới là bài học quý giá của bóng chuyền nữ Việt Nam trên chặng đường phát triển sắp tới. Màn trình diễn của các tuyển thủ nữ được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt là tinh thần thi đấu bền bỉ được thể hiện qua từng trận đấu.

Hàng Châu chưa được chứng kiến thêm kỳ tích của bóng chuyền nữ Việt Nam như tại ASIAD 19. Tuy nhiên, những giây phút cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của “các cô gái vàng” sẽ trở thành dấu ấn đậm nét trong tim hàng triệu tín đồ bóng chuyền trên khắp thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT