Nguyễn Khánh Đang được đối thủ sang tận nơi xin lỗi

Thứ năm, 14/12/2023 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Một khoảnh khắc thể hiện tinh thần thượng võ trong trận đấu giữa bóng chuyền nữ Việt Nam và Dentil Praia Clube tại giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm set 3, khi tỉ số là 11-6 nghiêng về đại diện Việt Nam, đối chuyền Tainara Santos của Dentil Praia có pha đập bóng uy lực. Bóng hướng thẳng vào đầu của libero Nguyễn Khánh Đang.

Tình huống bóng kết thúc với điểm số thuộc về CLB Brazil. Ngay sau đó, cầu thủ mang áo số 10 đã chạy sang phần sân của Sport Center I để xin lỗi. Các tuyển thủ Việt Nam, đặc biệt là “nạn nhân” Khánh Đang nở nụ cười rất tươi trước tinh thần thể thao cao thượng của đối thủ.

Bình luận viên của trận đấu cũng phải cảm thán trước hành động rất fair-play của cầu thủ bên phía Dentil. Một trận đấu có tính chất căng thẳng vẫn xuất hiện những giây phút khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Phần thắng trong trận đấu thuộc về đội bóng Nam Mỹ - Dentil Praia Clube với tỉ số 3-0. Họ chính thức giành quyết vào bán kết tại giải vô địch các CLB thế giới sớm 1 trận.

3cd536731814b04ae905-1702543105.jpg
Kháng Đang được đối thủ sang xin lỗi tận mặt

Về phía bóng chuyền nữ Việt Nam, các cầu thủ đã cống hiến tất cả những gì tinh hoa nhất trong mùa giải ở trên sân đấu tại Hàng Châu. Chưa có thêm phép màu được viết tiếp tại xứ Đại lục cho bóng chuyền nữ Việt Nam, nhưng đây là bước đệm vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của Kiều Trinh, Tú Linh, Lâm Oanh hay Thanh Thúy,...

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt trong những phút hội ý đã nhắc nhở các học trò hãy tận hưởng trận đấu, thi đấu với tinh thần thoải mái. Ông hiểu rằng cơ hội được thi đấu với những đội bóng hàng đầu thế giới sẽ không xuất hiện thêm nhiều lần. Mỗi giây phút thi đấu trên sân đều là những bài học quý giá của tất cả các cầu thủ.

Sport Center I chính thức khép lại hành trình tại giải vô địch các CLB thế giới 2023, đồng thời kết thúc một năm thi đấu thành công rực rỡ. Bóng chuyền nữ Việt Nam có những bước tiến ấn tượng và làm nức lòng các khán giả nhà trong mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT