Chủ công bóng chuyền nữ Việt Nam đập méo cả bóng

Thứ sáu, 15/12/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Trần Tú Linh có màn trở lại xuất sắc trong trận đấu cuối cùng của Sport Center 1 tại giải các CLB thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm giải các CLB nữ thế giới, người hâm mộ lo lắng với thông tin chủ công Trần Tú bị lật cổ chân và không đảm bảo thể trạng để tham gia thi đấu. Tuy nhiên, cô vẫn kịp bình phục và thi đấu cùng các đồng đội trong cả hai trận đấu. 

Cuộc đụng độ với Dentil Praia Clube chứng kiến những tình huống ghi điểm ấn tượng của chủ công áo số 20. Ở hai set đầu tiên, Tú Linh thi đấu bùng nổ như chưa hề bị chấn thương.

Ở một pha dàn xếp tấn công biên ngoài, chủ công của Sport Center bật nhảy dứt điểm sau đường chuyền của Lâm Oanh. Lực đập của Tú Linh mạnh đến mức trái bóng thi đấu bị biến dạng một phần.

0250ef03b4681c364579-1702614294.jpg
Lực đập của Tú Linh mạnh đến mức trái bóng thi đấu bị biến dạng. (Ảnh: FIVB)

Hình ảnh chủ công người Hà Tĩnh dứt điểm méo bóng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nhiều người ban đầu còn nghĩ đây chỉ là hình ảnh đã qua phần mềm chỉnh sửa. Thậm chí, một vài cổ động viên còn hoài nghi liệu Tú Linh có thực sự gặp chấn thương với tình huống dứt điểm khủng khiếp như vậy.

Kết thúc trận đấu, cô là người ghi điểm nhiều thứ 2 của Sport Center 1 (10 điểm) sau Vi Thị Như Quỳnh. Sự trở lại mạnh mẽ của Tú Linh giúp bóng chuyền nữ Việt Nam chơi sòng phẳng với đại diện hàng đầu của Nam Mỹ. Thiếu một chút may mắn để thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có được set thắng lịch sử tại giải đấu năm nay.

Toàn đội sẽ lên đường về nước trong ngày 15/12, chính thức khép lại một năm thi đấu thành công. Những bài học quý giá trong những lần ra “biển lớn” trở thành hành trang vững chắc cho bước phát triển của bóng chuyền nữ Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT