HLV Lê Thái Bình tiếp tục gắn bó với bóng chuyền Long An

Thứ ba, 16/01/2024 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV VTV Bình Điền Long An - ông Lê Thái Bình tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2024 với vai trò rất mới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Long An đã có quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên Lê Thái Bình trở lại với giải bóng chuyền vô địch quốc gia, nhưng dưới một cương vị khác.

Theo đó, HLV Lê Thái Bình sẽ làm trợ lí cho đội bóng Lavie Long An tranh tài ở giải VĐQG mùa giải tới.

Bóng chuyền Long An cũng đưa ra quyết định điều chuyển công tác HLV Nguyễn Quốc Vũ về phòng huấn luyện thi đấu của Trung tâm, đồng thời bổ nhiệm ông Phạm Phước Tiến ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

HLV Lê Thái Bình chính là người đã gắn bó cùng bóng chuyền nữ Long An - VTV Bình Điền Long An ở mùa giải VĐQG năm 2023 vừa rồi. Dưới bàn tay của vị thuyền trưởng này, VTV Bình Điền Long An đã mang đến lối chơi tốc độ, cuốn hút, được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam yêu mến.

HLV Lê Thái Bình tiếp tục gắn bó với bóng chuyền Long An 391339
HLV Lê Thái Bình (hàng sau cùng, bên trái số 1) cùng VTV Bình Điền Long An ở mùa giải 2023

Ông cũng giúp cho đội bóng lọt vào bán kết giải đấu trước khi bị loại đầy đáng tiếc bởi Ninh Bình LPBank - đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch nhờ chiến thắng rất thuyết phục trước Hóa chất Đức Giang Tia Sáng.

Dưới bàn tay HLV Thái Bình, những tài năng trẻ như Nguyễn Thị Trà My, Phan Khánh Vy, Lê Như Anh, Nguyễn Lan Vy, v.v. đều chơi rất ấn tượng, góp công lớn vào thành tích của toàn đội.

Dẫu vậy, sau khi giải bóng chuyền VĐQG khép lại, ông Lê Thái Bình bất ngờ thôi nhiệm vụ dẫn dắt VTV Bình Điền Long An, trở lại công tác tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Long An trước khi được điều chuyển, làm nhiệm vụ ở Lavie Long An.

Hi vọng với sự xuất hiện của bộ đôi Phạm Phước Tiến - Lê Thái Bình, Lavie Long An sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt ở mùa giải 2024 sắp tới.

Ông Lê Thái Bình trước đây từng là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp, thi đấu cho đội bóng chuyền nam Long An với vai trò phụ công.

HLV Thái Bình từng là trợ lí của bà Lương Nguyễn Ngọc Hiền - người dẫn dắt VTV Bình Điền Long An mùa giải 2022. Sau đó, HLV Ngọc Hiền quyết định chia tay đội vì lí do sức khỏe, ông Bình là người được chọn để chèo lái đội bóng giàu thành tích này.

Bên cạnh đó, HLV Lê Thái Bình còn được biết đến nhờ mối tình đẹp với huyền thoại bóng chuyền nữ nước nhà - Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT