VTV Bình Điền Long An có thuyền trưởng mới

Thứ sáu, 05/01/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí HLV trưởng VTV Bình Điền Long An đang tạm để trống sau khi ông Lê Thái Bình quyết định chia tay đội.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, đội bóng chuyền VTV Bình Điền Long An đã quyết định bổ nhiệm Trần Thanh Danh vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền, tạm thời dẫn dắt đội bóng vùng Tây Nam Bộ trong giai đoạn chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia mùa giải năm nay.

Trước đó, HLV Lê Thái Bình đã quyết định thôi dẫn dắt Long An sau khi giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 giải VĐQG năm ngoái. Việc tìm kiếm người thay thế ông Bình đã ngay lập tức được lãnh đạo đội triển khai, song đây không phải điều đơn giản.

Long An muốn tạo điều kiện cho các HLV bản địa, rồi mới tính xa hơn đến những gương mặt từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. HLV Trần Thanh Danh là người đạt yêu cầu đầu tiên, được ban lãnh đạo đặt niềm tin tạm thời cầm đội trước khi đội bóng bổ sung thuyền trưởng chính thức.

VTV Bình Điền Long An có thuyền trưởng mới 384998
HLV Trần Thanh Danh (áo xanh) sẽ tạm thời cầm sa bàn ở VTV Bình Điền Long An (Ảnh: FBNV)

Trần Thanh Danh sinh năm 1990 là một vị HLV trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm dẫn dắt các đội tại giải VĐQG. Dù không xuất thân từ cầu thủ chuyên nghiệp, song sự ham học hỏi và cầu tiến trong công việc đã giúp HLV Thanh Danh gặt hái được nhiều thành công cùng đội trẻ Long An.

Tại 2 giải trẻ hàng đầu nước nhà: Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc và Cúp các CLB trẻ toàn quốc năm 2022, HLV Thanh Danh cùng với cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Hoa và một phó tướng khác là Huỳnh Kim Anh Thư đã giúp Long An lần lượt vô địch và giành ngôi á quân.

Sau đó, vị HLV sinh năm 1990 đã được điều chuyển về phục vụ công tác đào tạo trẻ ở Long An, HLV Ngô Thị Vàng và Phạm Phước Tiến được lựa chọn để thay thế.

HLV Trần Thanh Danh sẽ tạm thời nắm đội trong thời gian chuẩn bị cho giải VĐQG, trước mắt là chuẩn bị cho Cúp Hoa Lư diễn ra vào cuối tháng 2 - đầu tháng 3. Trong thời gian này, Long An sẽ tìm kiếm HLV trưởng chính thức.

Dẫu vậy, nếu VTV Bình Điền Long An dưới thời vị thuyền trưởng trẻ tuổi này chơi thăng hoa, hiệu quả, chưa biết chừng anh sẽ là người cầm sa bàn của đội ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT