Sao trẻ VTV Bình Điền Long An được nhiều CLB hàng đầu săn đón

Thứ tư, 17/01/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chuyền hai Lê Thị Ngọc Trâm nhận được được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn tại giải bóng chuyền VĐQG.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ Lê Thị Ngọc Trâm sinh năm 2002, hiện đang thi đấu ở vị trí chuyền hai trong đội hình của VTV Bình Điền Long An.

Ở mùa giải trước, Ngọc Trâm khoác áo Kinh Bắc Bắc Ninh dưới dạng cho mượn. Thời điểm đó, cô cũng nhận được rất nhiều đề nghị từ Thanh Hóa hay nhà vô địch năm 2022 - Geleximco Thái Bình. Sau đó, chuyền hai này vẫn quyết định đầu quân cho Kinh Bắc Bắc Ninh với hy vọng giúp đội bóng này trụ hạng.

Tuy nhiên, đội bóng vùng quan họ không thể cạnh tranh cho một suất ở lại giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam. Đội hình thiếu chiều sâu cùng những khúc mắc về ngoại binh gián tiếp đẩy Kinh Bắc Bắc Ninh xuống chơi ở giải hạng A từ mùa bóng sau.

Sau khi trở lại CLB chủ quản, Ngọc Trâm tiếp tục là gương mặt được các đội bóng săn đón nhiệt tình. Theo thông tin ghi nhận, đã có 4 CLB liên hệ với Long An để thương thảo về việc mượn cầu thủ này. Được biết, đây đều là những đội bóng hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam.

b3f0490e0e9da5c3fc8c-1705464053.jpg
Chuyền hai Lê Thị Ngọc Trâm nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Quyết định cuối cùng về thương vụ đi hay ở của Ngọc Trâm sẽ phụ thuộc vào HLV trưởng Thái Quang Lai. Vị chiến lược gia 53 tuổi vừa mới nhậm chức và đang trong quá trình đánh giá năng lực chuyên môn của các cầu thủ trong đội.

Hiện VTV Bình Điền Long An đang sở hữu 4 cây chuyền hai trong đội hình là Võ Thị Kim Thoa, Trần Nguyễn Quí Uyên, Nguyễn Thị Kim Giang, Lê Thị Ngọc Trâm. Trong đó, Võ Thị Kim Thoa và Lê Thị Ngọc Trâm đều là thành viên từng được triệu tập lên ĐTQG.

Dự kiến trong thời gian tới, cựu thuyền trưởng của Sanest Khánh Hòa sẽ phối hợp cùng ban lãnh đạo đội bóng để đi đến những phương án cụ thể cho thương vụ chuyển nhượng của Lê Thị Ngọc Trâm.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT