Quảng cáo
thethao247.vn

Andre Onana lên giữa sân 'xoay compa' làm CĐV thót tim

Thứ năm, 30/11/2023 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận gặp Galatasaray, thủ môn người Cameroon có pha xử lý bình tĩnh ở giữa sân nhưng lại làm CĐV MU thót tim.

Nghe nội dung bài viết

Phút 37, thủ môn Fernando Muslera thực hiện pha phát bóng dài. Khi thấy Andre Onana dâng cao lên giữa sân, Aaron Wan-Bissaka chủ động nhường cho đồng đội. Hakim Ziyech băng lên đầy quyết tâm để gây sức ép nhưng Onana đã bình tĩnh và thực hiện một pha xoay người để loại bỏ hoàn toàn đồng đội cũ ở Ajax.

onan-1701286270.jpg
Onana xử lý bình tĩnh.

“Tôi đang xem cái gì đây”, tài khoản AB bình luận. “Onana quá bình tĩnh, nhưng anh ấy không biết rằng CĐV đã thót tim ra sao ở pha bóng này”, người dùng Ezra thở phào. “MU mua Onana chính là bởi những pha bóng kiểu này”, một CĐV khác cho biết.

Onana thắng được Ziyech ở giữa sân nhưng lại bị cựu sao Chelsea hạ gục ở 2 tình huống cố định sau đó. Phút 29 và 62, Onana phải vào lưới nhặt bóng trước những pha đá phạt đầy khó chịu từ cánh phải.

Ở bàn thua thứ 2, Onana đã mắc lỗi. Anh đổ người nhưng lại để bóng bật ra, lăn vào lưới. Đến phút 68, Ziyech suýt chút nữa khiến đồng đội cũ người Cameroon phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 với một quả tạt chuẩn xác. May mắn đứng về phía đại diện Premier League, khi trọng tài căng cờ báo lỗi việt vị của Dries Mertens ở phía trong.

Sau tình huống thoát thua, hàng thủ MU vẫn chưa rút ra bài học. Phút 72, Ziyech một lần nữa ghi dấu ấn với pha chọc khe đẳng cấp để cầu thủ vào sân thay người Kerem Akturkoglu thoát xuống, tung cú sút quyết đoán, gỡ hòa 3-3 cho Galatasaray. Sai lầm của Onana khiến MU trả giá đắt. Cánh cửa đi tiếp của đội chủ sân Old Trafford gần như đã đóng lại. Ở Champions League mùa này, Onana đã để thủng lưới đến 14 lần chỉ sau 5 trận.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT