Quảng cáo

SỐC: Cầu thủ Trung Quốc và Thái Lan 'hỗn chiến' đầy bạo lực tại Cúp C1 châu Á

Thứ năm, 30/11/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Zhejiang FC và Buriram United tại AFC Champions League kết thúc với màn 'hỗn chiến' đầy bạo lực giữa cầu thủ 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống diễn ra sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc ở trận đấu giữa chủ nhà Zhejiang FC (Trung Quốc) và đội khách Buriram United (Thái Lan) ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League 2023/24. Trận này Zhejiang thắng Buriram 3-2.

Xô xát xảy ra giữa cầu thủ Buriram United và ban huấn luyện Zhejiang FC, hai bên lời qua tiếng lại khiến xung đột ngày một căng thẳng ngoài đường biên.

Không giữ được bình tĩnh, hai bên lập tức lao vào nhau đòi ăn thua đủ. Các cầu thủ Zhejiang ở trên sân cũng như ghế dự bị đồng loạt lao đến tấn công, một số thành viên đội Buriram United đáp trả tạo nên màn "hỗn chiến" đầy bạo lực.

VIDEO: Cầu thủ Zhejiang FC và Buriram United hỗn chiến đầy bạo lực tại AFC Champions League (Nguồn: Asean Football)

Một đoạn video được các cổ động viên có mặt trên sân ghi lại cho thấy vụ ẩu đả diễn ra trong thời gian khá dài, trước khi nhân viên an ninh và BTC trận đấu vào cuộc can ngăn.

Đại diện của bóng đá Trung Quốc và Thái Lan đã tạo nên hình ảnh vô cùng xấu xí, xảy ra ngay ở AFC Champions League - giải đấu số 1 châu Á cấp độ CLB.

Với màn hỗn chiến này, Zhejiang FC và Buriram United chắc chắn sẽ nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Châu Á (AFC), thậm chí cả LĐBĐ Trung Quốc và LĐBĐ Thái Lan cũng sẽ liên lụy.

screenshot-2023-11-29-at-225027-1701273847.jpg
Hình ảnh xấu xí mà cầu thủ Trung Quốc và Thái Lan tạo ra (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ trong thời gian ngắn, các đại diện Trung Quốc liên tục tạo ra hành vi bạo lực trên sân cỏ châu lục.

Hồi đầu tháng, cầu thủ Wei Shihao của Wuhan Three Towns đã khiến tất cả phẫn nộ với pha lên gối thẳng vào mặt hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của Hà Nội FC, ở trận đấu thuộc bảng J AFC Champions League trên sân Mỹ Đình.

Cầu thủ này sau đó đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận và 1.000 USD từ AFC.

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT