Quảng cáo

HLV Ten Hag ra tuyên bố cứng sau khi MU gây thất vọng tại Cúp C1

Thứ năm, 30/11/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag nói rằng ông sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu Manchester United không thể vượt qua vòng bảng UEFA Champions League sau trận hòa 3-3 trước Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã có khởi đầu hoàn hảo ở Thổ Nhĩ Kỳ khi Alejandro Garnacho và đội trưởng Bruno Fernandes ghi hai bàn thắng đẹp mắt cho họ trong vòng 18 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thủ môn Andre Onana đã để Hakim Ziyech ghi bàn trên chấm đá phạt tưởng chừng như vô hại ở phút thứ 27, khiến cho tỷ số bị rút ngắn xuống còn 1-2.

Dẫu vậy, MU đã khôi phục được lợi thế dẫn trước 2 bàn nhờ công của Scott McTominay sau 10 phút của hiệp hai. Nhưng Onana tiếp tục mắc lỗi từ một quả đá phạt khác của Ziyech và pha lập công xuất sắc của cầu thủ vào thay người Kerem Akturkoglu đã khiến Quỷ đỏ phải chia điểm đáng tiếc với tỷ số 3-3.

HLV Ten Hag ra tuyên bố cứng sau khi MU gây thất vọng tại Cúp C1 364698
MU hòa tiếc nuối trước Galatasaray. Ảnh: GETTY

Kết quả này có nghĩa là Man United sẽ bị loại ngay cả khi họ đánh bại Bayern Munich ở vòng đấu cuối cùng nếu Copenhagen hoặc Galatasaray giành chiến thắng trong cặp đấu còn lại của bảng A.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận trách nhiệm khi đã đẩy CLB của mình đến bờ vực bị loại, nhà cầm quân người Hà Lan nói: 

"Chúng tôi đã thắng, nhưng rồi lại thua. Lẽ ra chúng tôi phải giành được 3 điểm. MU đã làm được điều này trong các trận đấu khác. Tôi hài lòng với cách toàn đội đá nhưng đồng thời cũng phải chỉ trích đội bóng. Bởi vì hàng phòng ngự không đủ tốt. Chúng tôi đang dẫn trước 3-1, và không thể phạm sai lầm, vì nó tạo nên sự khác biệt."

"Tôi tự trách mình nếu MU bị loại khỏi giải đấu. Dù cho toàn đội đang ở trong một dự án và tất cả đang tiến bộ. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi biết mình phải đi đâu, những bước cần thực hiện và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm được." 

HLV Ten Hag ra tuyên bố cứng sau khi MU gây thất vọng tại Cúp C1 364699
Ten Hag thừa nhận sẽ chịu trách nhiệm nếu MU bị loại khỏi Champions League. Ảnh: GETTY

Manchester United đã có một mùa giải cực kỳ tệ hại khi đã thua tới 9 trận trên mọi đấu trường. 3 trong số những trận thua đó đều đến ở Champions League, nơi hy vọng giành suất tham dự vòng loại trực tiếp của họ đang bị đe dọa.

Đội bóng của Ten Hag đã thua 5 lần ở Premier League, nơi họ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm sau 13 trận. Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi EFL Cup.

BẢNG XẾP HẠNG CÚP C1 MỚI NHẤT.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | NGUỒN: FPT PLAY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm